“แฟนประสาอะไร” เพลงแทนความในใจของผู้หญิง

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เพราะสามารถถ่ายทอดเพลงได้โดนใจแฟน ๆ ทั้งประเทศ โดยเฉพาะผู้หญิงได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” กับผลงานเพลงในอัลบั้มที่ 2“IN DEEP” (อิน — ดีฟ) ซึ่งหลังจากส่งเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” ออกมาจนฮิตติดใจคนฟังกันไปแล้ว ล่าสุดสาว “น็อตโตะ” ได้ตอกย้ำความแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งเพลง“แฟนประสาอะไร” เพลงช้า อีกหนึ่งเพลงที่แทนความในใจของผู้หญิงหลาย ๆ คน ซึ่งงานนี้ “น็อตโตะ” เลยขอมาเล่าให้ฟังถึงอีกหนึ่งเพลงเพราะเพลงนี้ ไปฟังกันเลย
“สำหรับเพลง “แฟนประสาอะไร” เป็นเพลงช้าที่มีดนตรีสไตล์ Modern Asian Ballad (โมเดิร์น เอเชียน บัลลาด) ซึ่งเพลงนี้เวลาร้องต้องใช้สมาธิ และอารมณ์ค่อนข้างเยอะค่ะ และ ในเนื้อเพลงจะพูดถึง เวลาที่ คนรักไม่เคยทำตัวเหมือนคนที่รักกัน เป็นแฟนแต่ไม่เคยดูแล เอาใจใส่ ในบางทีไม่ต้องมีแฟนเลยก็น่าจะดีกว่า เลยเป็นที่มาของเพลง “แฟนประสาอะไร” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความรู้สึกลึก ๆ ที่หลาย ๆ คนอยากจะระบาย และ “น็อต” ก็อยากมอบให้เป็นตัวแทนผู้หญิงหลาย ๆ คน สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลงนี้ ก็สามารถนำเพลงนี้ไปสื่อสารให้คนที่คุณรักฟังได้นะคะ”
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ “IN DEEP” (อิน ดีฟ) ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” พร้อมชมมิวสิก ฯ เพลง “แฟนประสาอะไร” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ รวมถึง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ