การบินไทย ขอบคุณทุกตัวแทนแห่งความสำเร็จ จัดงาน “Let’s Celebrate Our Great Success Together”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 20, 2007 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมตอบแทนทุกความจริงใจ....บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นำโดย ปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ จัดงาน “Let’s Celebrate Our Great Success Together” งานขอบคุณพันธมิตรบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว กว่า 100 บริษัท ที่ร่วมธุรกิจด้วยดีตลอดปี 2550 ภายใต้บรรยากาศปาร์ตี้สีชมพู ณ ร้าน Falla Bella - 100 ราชดำริ
นายปานฑิต ชนะภัย เปิดเผยว่า “ในปีนี้ 2007 บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวของไทยสามารถทำได้ถึงเป้าที่ตั้งไว้ โดยคิดเป็นรายได้ 25 % ของการบินไทย จึงนับว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกครั้ง และการที่บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวสนับสนุนการบินไทย ซึ่งเป็นธุรกิจของคนไทย ถือเป็นการช่วยเศรษฐกิจของชาติอีกทางหนึ่ง โดยปีหน้านี้การบินไทยจะได้ลงทุนในส่วนโปรแกรมซอฟท์แวร์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ความรวดเร็ว แม่นยำ เพื่อให้เหล่าพันธมิตรสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น นำไปสู่การบริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้นไปอีก”
บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่าบรรดาตัวแทนท่องเที่ยวกว่า 100 บริษัท อาทิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส บิสิเนส แทรเวล , เวิล์ด แทรเวล เซอร์วิส , รุ่งทรัพย์การท่องเที่ยว , ซีทัวร์ , เถกิงทัวร์ , เอ็มดีทัวร์ แอนด์ แทรเวิล , ทูริสโม เอเชีย เป็นต้น หลังจากดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำ ไวน์รสเลิศ ท่ามกลางเสียงดนตรีแจ๊ซ คลอเคล้า จึงปิดท้ายความสำเร็จพร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการร่วมดื่มพิงค์แชมเปญ ท่ามกลางความประทับใจและฉลองความสำเร็จที่จะก้าวไปพร้อมกันในปีต่อ ๆ ไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ