เอชพี เปิดตัวพีดีเอสองรุ่นอัจฉริยะ เพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้เข้าสู่โลกการเดินทาง และการทำงานรูปแบบใหม่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เฮลด์แบบครบวงจร

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์แฮนด์เฮลด์เปิดตัว HP iPAQ ใหม่สองรุ่น ที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานในทุกระดับ เข้าสู่ประสบการณ์ใช้งานเพื่อความบันเทิงและการทำงานระดับมืออาชีพรูปแบบใหม่
ผลิตภัณฑ์ใหม่สองรุ่น ได้แก่ HP iPAQ 312 Travel Companion ที่มีระบบนำทางแบบสามมิติความละเอียดสูง ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเส้นทาง และเข้าสู่โลกความบันเทิงได้อย่างลงตัว และ HP iPAQ 112 Classic Handheld พีดีเอแบบเพ็น-เบสท์ ที่รองรับความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งนักเรียนนักศึกษา และผู้ใช้งานมืออาชีพได้อย่างครบครัน
นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ (พีเอสจี) บริษัท ฮิวเลตต์-แพ็คการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iPAQ ใหม่ถึงสองรุ่นในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเอชพีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ที่ครบวงจรให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทย ผมเชื่อว่าปัจจุบันเอชพีเป็นรายเดียวในตลาดที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด เพราะเรามีผลิตภัณฑ์แฮนเฮลด์ที่หลากหลาย ซึ่งพร้อมตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทั้งในระดับมืออาชีพ นักเรียนนักศึกษา และผู้รักการท่องเที่ยวผจญภัย รวมทั้งองค์กรธุรกิจได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด”
เติมเต็มความต้องการด้านโมบิลิตี้อย่างลงตัว ด้วย HP iPAQ ใหม่
HP iPAQ 312 Travel Companion
ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักการท่องเที่ยวและผจญภัย HP iPAQ 312 Travel Companion ทำหน้าที่เสมือนไกด์นำทางส่วนตัว ด้วยแผนที่การเดินทางพร้อมใช้ถึง 5 ประเทศ คือ ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง HP iPAQ 312 Travel Companion มาพร้อมจอภาพความละเอียดสูง และระบบนำทางแบบ 3 มิติ อีกทั้งยังมอบความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางได้จนถึงที่หมาย
HP iPAQ 312 Travel Companion โดดเด่นด้วยจอภาพ WVGA ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ให้การแสดงผลสุดคมชัด เทียบเท่าคุณภาพจากดีวีดี นอกจากนี้เอชพียังได้ออกแบบอินเตอร์เฟซแบบเฉพาะ เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับการวางแผนการเดินทาง และการหาข้อมูลของเส้นทาง โดยมีพอร์ทัลคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหาอีกด้วย
ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ที่รองรับบลูทูธ และคุยสายได้แบบแฮนด์ฟรี อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ที่พร้อมรองรับการเล่นเพลงเอ็มพี 3 การดูภาพและวิดีโอ รวมทั้งการเล่นเกมที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่องได้
HP iPAQ 112 Classic Handheld
HP iPAQ 112 Classic Handheld มาพร้อมรูปทรงเพรียวสวยสะดุดตา และมีฟังก์ชั่นออแกไนเซอร์และความบันเทิงในราคาสุดคุ้มค่า อีกทั้งยังใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6
HP iPAQ 112 Classic Handheld เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือผู้บริโภคทั่วไปที่มี ไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง เพราะสามารถใช้งานเป็นออกาไนเซอร์สำหรับเก็บข้อมูล เช่น ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ และยังใช้สำหรับทำงาน รับส่งอีเมล์ และตั้งปฏิทินนัดหมายได้อย่างสะดวก ในขณะเดียวกันก็ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ระดับมืออาชีพ ที่ต้องจัดตารางการทำงานส่วนตัว และการนัดหมายทางธุรกิจไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย
HP iPAQ 112 Classic Handheld สามารถเก็บดิจิตอลคอนเทนท์ อาทิ เพลง และวิดีโอ รวมทั้งรูปภาพ เพื่อส่งต่อให้กับเพื่อนและครอบครัวขณะเดินทาง หรือใช้รับชมเพื่อความบันเทิงในภายหลังได้ตามต้องการ
ราคาจำหน่าย
- HP iPAQ 312 Travel Companion จำหน่ายในราคา 14,900 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
- HP iPAQ 112 Classic Handheld จำหน่ายในราคา 9,900 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 104.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 221,
แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์ njuthaprateep@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ