“ฟลุค ไอน้ำ” นำทีมศิลปิน อาร์เอส ฯ และ เยาวชนกว่า 400 คน ร่วมรณรงค์เลือกตั้งโค้งสุดท้าย

ข่าวบันเทิง Friday December 21, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2550 ซึ่งทางภาครัฐได้รณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง โดยเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 20 ธันวาคม 2550) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ร่วมมือกับ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตบางรัก และ นักเรียนจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ,โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก , โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ , โรงเรียนเซนต์โยเซฟ คอนแวนต์,โรงเรียนพุทธจักรวิทยา , โรงเรียนสตรีวัดมหา - พฤฒาราม จำนวนกว่า 400 คน ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้ง โดยมีศิลปินชื่อดัง นำโดย วงไอน้ำ (ฟลุค-จิตรกร บุญสอน,ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหมอ่อน ฟัก-เมธา พิเลิศ,ใหม่ สุขะเดชะ) และ ยุ้ย- ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ร่วมรณรงค์ด้วย
สำหรับการเดินรณรงค์เลือกตั้งครั้งนี้ แบ่งเส้นทางการเดินเป็น 2 เส้นทาง คือเส้นทางที่ 1 เลี้ยวขวาเข้า ถนนสีลม ผ่านวัดแขก หรือ วัดศรีมหาอุมาเทวี — โรงพยาบาลเลิดสิน ไปสิ้นสุดที่ ถนนสีลม ส่วนเส้นทางที่ 2 เริ่มจากเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนสีลม ผ่านสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง และไปสิ้นสุดที่ห้างโรบินสัน สีลม โดยศิลปินวงไอน้ำ และ ยุ้ย-ณพอาภา ร่วมเดินรณรงค์ในเส้นทางที่ 2 โดยได้แจกเอกสารประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งให้กับประชาชนตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งตลอดเส้นทางก็มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น
ฟลุค-จิตรกร นักร้องนำวงไอน้ำ กล่าวว่า วันนี้เป็นโค้งสุดท้ายของการรณรงค์เลือกตั้ง พวกเราในฐานะศิลปิน อยากเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี มาร่วมลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งก่อนตัดสินใจลงคะแนนทุกคนควรศึกษานโยบายของแต่ละพรรคให้ชัดเจน ว่าตรงกับความต้องการของเราหรือไม่ เพื่อจะได้ ส.ส.ที่ถูกใจเราเข้าไปทำงานในสภาครับ
ยุ้ย-ณพอาภา กล่าวว่า อยากเชิญชวนให้คนไทย ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ เพราะการเลือกตั้งเป็นอีกหน้าที่ของคนไทย ที่ต้องช่วยกันเลือกคนดี มาทำงานบริหารประเทศ ประเทศจะได้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น หากประเทศแข็งแรง ประชาชนทุคนจะมีความสุข และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ