วัน แอ๊นน์ ทู แอ๊นน์ ทรี อัพ ..แอ๊นด์... ดาวน์ ได้เวลาออกกำลังกายกันแล้วจ้า!!!

ข่าวทั่วไป Friday December 21, 2007 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
มาแล้วกับกิจกรรมสุดมัน “แฟต แอโรบิค แดนซ์” การประกวดแต่ง “เพลงเต้นมัน....กำลังดี” โดยคลื่นไอเดียบรรเจิด 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ควบคุมความมันส์กำลังดีโดย เฮนรี่จ๋อง — พงศ์นรินทร์ อุลิศ โปรแกรมไดเรคเตอร์ คนเก่งประจำคลื่นอ้วน ที่การันตีว่า “งานนี้รับรองว่าสนุก ชัวร์” เพราะ ไหนจะได้ขยับแข้ง ขยับขา ที่ถือเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงมัน มัน ที่จะไม่เคยฟังจากที่ไหนเพราะเพลงที่จะส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งเนื้อร้องและทำนอง โดยไม่จำกัดแนวเพลง ไม่จำกัดอายุ เพศ การศึกษา แต่อย่างใด ทำให้มีผู้สนใจส่งเพลงมาประกวดกันเป็นจำนวนมาก และ คัดเลือกให้เหลือเพียง 6 เพลงเท่านั้นในรอบตัดสินโดยเพลงที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายคือ เพลงคุณปู่ชวนเต้น จากศิลปิน วัตถุมงคล , เพลง Now For A Break จากศิลปิน Fachin-Fasion Chillin , เพลงขยับ จาก ศิลปิน ก่อน ลองฟังดู Feat. หนึ่ง Do by Head , เพลงออกกำลังกาย จากศิลปิน พรพรรณ โปษยานนท์ , เพลงแอโรบิค จากศิลปิน Assault I.N.C. , เพลง Exercise จากศิลปิน กุญช์ชาญ สวัสดี และในรอบสุดท้ายของการประกวดแต่งเพลงเต้นแอโรบิค จะทำการตัดสินโดย ครูชีพ คุณครูนำเต้นแอโรบิค แห่งลาน แอโรบิคสวนรถไฟ และสวนจตุจักร ร่วมด้วย ลุง ป้า น้า อา ที่เต้นแอโรบิคเป็นประจำ และยังได้กรรมการพิเศษ อาทิ ป๊อก - สไตลิสต์ นันเซนต์ เจ้าของเพลงเต้นรำสุดเดิ้น , ดี.เจ.คริส หอวัง แห่งคลื่นแฟต เรดิโอ และอาจารย์สอนเต้นคนสวยจากโรงเรียนนานาชาติ I.S.B และ Aree Dance School เพิ่มดีกรีความมันส์ด้วย “มินิ โรบิค คอนเสิร์ต” จากศิลปิน บุดด้าเบรส ให้ได้เต้นออกกำลังกายกันแบบสุด สนุกสุดเหวี่ยงอีกด้วย
และสำหรับรางวัลการประกวดแต่ง “เพลงเต้นมัน...กำลังดี” ครั้งนี้ รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 1 หมื่นบาท และรองชนะเลิศ 2 รางวัล รางวัลละ 5 พันบาท ซึ่งกิจกรรมสุดมันส์ครั้งนี้จะระเบิดขึ้นใน วันพุธ ที่ 26ธันวาคม นี้ สามารถรับบัตรเข้างานได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น เป็นต้นไป ณ ลาน แอโรบิค สวนจตุจักร
พิเศษสุด สุด!! สำหรับผู้รับบัตร 100 ท่านแรก รับไปเลย!! ซีดี รวมเพลงแอโรบิค ทั้ง 6 เพลง ที่เข้ารอบสุดท้าย เอาไปดิ้น...กันให้จุใจกันไปเลยจ้า!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ