“อี-เมาท์”ขึ้นอ.ปาย ร่วมส่งความสุขถึงเด็กอนุบาลเวียงใต้ “อ้อม-เน็ก” ชวน “มาริสา” “เอ-ชาญชัย” ร่วมทำบุญรับวันปีใหม่!!

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“อี-เมาท์”ขึ้นอ.ปาย ร่วมส่งความสุขถึงเด็กอนุบาลเวียงใต้ “อ้อม-เน็ก” ชวน “มาริสา” “เอ-ชาญชัย” ร่วมทำบุญรับวันปีใหม่!! (ติดตามความสดใสและรอยยิ้มได้ ใน 28 ธ.ค.นี้)
ลมหนาวคราวนี้อบอุ่นกว่าครั้งไหน เพราะความสุขของการเป็นผู้ให้ทำให้ใจอิ่มเอมสุดๆ งานนี้รายการ “อี-เมาท์” นำทีมโดย “น้าเน็ก” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ขอส่งมอบความสุขและแบ่งปันรอยยิ้มต้อนรับวันปีใหม่ให้กับเด็กๆ โรงเรียนอนุบาลเวียงใต้ (ปาย) โดยนำของขวัญสุดกิ๊บเก๋จากบรรดาศิลปินใจดีที่ฝากมาให้น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาวัวน่ากอดของ “พี่เบิร์ด-ธงไชย”, รถบังคับวิทยุสุดซิ่งของ “หนุ่มเอ็ม-อรรถพล”, ตุ๊กตากบตัวใหญ่ยักษ์ของพี่ “พลพล”, ซีดีเพลงเพราะๆและของที่ระลึกจากพี่ๆนักร้อง, เสื้อสวยๆของค่ายหนังจีทีเอช และตุ๊กตาหมาน้อยพร้อมเสื้อยืดลายเท่ๆจากพี่ๆคลื่นเอ-ไทม์
ระดมของขวัญมาแจกมากมายขนาดนี้ “น้าเน็ก-อ้อม” เลยขอชวนน้องชายใจบุญ “เอ-ชาญชัย” และน้องสาวหุ่นนางแบบ “มาริสา แอนนิต้า” ที่ยอมห่างจากหวานใจ “นายต้าร์” ชั่วคราว!! มาร่วมเล่นเกมแจกรางวัลให้กับน้องๆ กันอย่างใกล้ชิด ทำเอาหนูน้อยวัยละอ่อนพากันเกาะหนึบพี่ๆดารากันแบบเหนียวแน่น เพราะว่าแจกของกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ 2 สาว “อ้อม-สา” ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เพราะได้แจกอุปกรณ์เครื่องเขียน พร้อมสมุดปากกาดินสอสีให้น้องๆกับมือ เพราะเป็นของที่ 2 สาวตั้งใจเลือกซื้อของดีมีประโยชน์มาให้น้องๆกันโดยเฉพาะ!!
“อ้อม” เล่าให้ฟังว่า “สนุกมากเลยค่ะ ชุลมุนนิดหน่อยตอนเริ่มเล่นเกมกับน้องๆ เพราะเด็กนักเรียนที่นี่มีหลากหลาย ทั้งชาวเขา, ชาวไทยเชื้อสายจีนยูนาน และน้องๆอิสลาม แม้ว่าจะพูดกันหลายภาษาแต่ว่าทุกคนก็ดูเฮฮาร่าเริงกันมากๆ เพราะได้ของขวัญจากพี่ๆศิลปินที่เอามาแจกกันเพียบ!! เรียกว่าอี-เมาท์มาส่งความสุขกันถึงที่แบบนี้ก็ชื่นใจกันถ้วนหน้า ตอนท้ายมีน้องคนนึงเล่นเกมได้ตุ๊กตาที่พี่เบิร์ดให้มา เป็นตัวที่อ้อมเล็งไว้ตั้งแต่มาเลยนะนั่น (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ยังไงก็ต้องเอามาแจกน้องๆให้ถึงมืออยู่แล้ว เห็นทุกคนสนุกสนาน ก็ทำให้เรามีความสุขไปด้วยค่ะ”
ปิดท้าย “มาริสา” กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นการมาปายครั้งแรกของสา แต่เป็นทริปที่ประทับใจสุดๆเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้มาเที่ยวชิลล์ๆชมวิวสวยๆของปาย ยังมีโอกาสแวะมาแจกของให้น้องๆ อีกด้วย เห็นเด็กๆแต่ละคนตั้งใจเล่นเกมกันแบบเต็มที่ และได้รับของรางวัลที่ถูกใจ ก็ดีใจไปกับน้องๆด้วยค่ะ”
ใครอยากรู้ว่าละอ่อนน้อยเมืองปายจะน่ารักสดใสสมวัยขนาดไหน ติดตามชมทุกรอยยิ้ม และความประทับใจครั้งนี้ ในเทปพิเศษ “อีเมาท์ แชริตี้” ได้ในรายการอีเมาท์ วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2550 ทางช่อง 7 สี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ