"โอเรียลทอล พริ้นเซส" ยิ้มร่าส่งท้ายปี-แคมเปญ "โอเรียลทอล พาราไดซ์" มาแรงดันยอดขายรวมพุ่งกว่า 1,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
"โอเรียลทอล พริ้นเซส" ผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติ โดยบริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ส่งท้ายความสำเร็จปลายปี 48 ด้วยแรงดันจากแคมเปญ "โอเรียลทอล พาราไดช์" ที่กวาดยอดขายในไตรมาสสุดท้ายกว่า 250 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรวมในปีนี้พุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาท
นางสาวพาสนา อินทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม "โอเรียลทอล พาราไดช์" จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "บิวตี้ อเวนิว"(Beauty Avenue) ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค ด้วยการรวบรวมกิจกรรมที่เกี่ยวกับความสวยงาม กิจกรรมส่งเสริมการขาย และความบันเทิง มานำเสนอให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยสามารถสร้างยอดขายรวมไนไตรมาสสุดท้ายของปี 48 ได้ถึง 250 ล้านบาท และยังส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทสูงถึงกว่า 1,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2547 ถึง 20% สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 55% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามจากสารสกัดธรรมชาติ ประเภทค้าปลีก(Retail) รูปแบบร้านค้าเฉพาะ(Special Store)
นางสาวพาสนา กล่าวต่อไปว่า "ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากรูปแบบของกิจกรรมที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศให้ได้สัมผัสกับความงามของโลกตะวันออกอย่างแท้จริง ทั้งรับคำแนะนำจากมืออาชีพด้านต่างๆ และที่พิเศษสุดคือเราได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบส่วนลด 15% ถึง 40% ในทุกประเภทผลิตภัณฑ์ของโอทอล พริ้นเซส"
"ปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนยอดขายใน 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง 30% กลุ่มผลิตภัณฑ์ ไลฟ์สไตล์ 16% และอื่นๆ ประมาณ 4%" นางสาวพาสนา กล่าวปิดท้าย
"โอเรียนทอล พริ้นเซส" อารยธรรมความงามแห่งดินแดนตะวันออก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่น, เจดับบลิวที ประเทศไทย
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ(อ๋า) โทร. 02-204-8212
มือถือ 0-1735-7799--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ