“ไพร อรรถพล ได้ เฮ ส่งท้ายปลายปี”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เรดบีท
หนุ่มนาเสียงใส นิสัย ดี ไพร อรรถพล เจ้าของอัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ช่วงนี้ หายหน้า หาย ตา ไปพักใหญ่ ได้รับแจ้ง จากต้นสังกัด เรด บีท มิวสิค ว่า ตอนนี้ ไพร อรรถพล ไม่อยู่แล้ว ได้ยินครั้งแรก ก็ตกใจ แต่ที่ไหนได้ ถึงบางอ้อ นึกว่าย้ายสังกัดอีกแล้ว
ได้รับการบอกกล่าวจากต้นสังกัด แจ้งให้ทราบมาว่า ตอนนี้ เจ้าตัวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต อยู่ที่ต่างจังหวัด เรียกได้ว่าคิวยาวเหยียด ก็ว่าได้ ตั้งแต่กลับมาจากต่างประเทศ ก็มีผู้ติดต่องานเข้ามาคิวข้ามปีถึงปีหน้า เลยก็ว่าได้ ทั้งยังกลางวันยังมีเวลาว่าง ยังแวะเยี่ยมดีเจต่างจังหวัด อีกต่างหาก แถมยังได้รับข่าวดีว่า เพลงรักสาวรุ่นพี่ ของหนุ่มไพร อรรถพล นั้น ติดชาร์ตโลด ไปแล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ ในต่างจังหวัด ทั้งยังเวลา ที่ไปที่สถานี ก็ยังมีแฟนเพลง คอยไปให้กำลังใจ จนล้นเหลือ ก็ว่าได้ งานนี้ ไปทัวร์ คอนเสิร์ต เรียกได้ว่า ไม่มีการพักผ่อน แถมยังร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละจังหวัด งานนี้ เห็นที่แฟนเพลงทางกรุงเทพ ก็อดใจรอไปก่อน เพราะหนุ่มไพร อรรถพล นั้น จะกลับมากรุงเทพ อีกที่ เห็นที่คงประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 51 โน้น
สำหรับผลงานเพลงชุดใหม่นั้น กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำงาน แต่ยังตอบไม่ได้ว่า จะย้ายสังกัดหรือเปล่า อนาคต เป็นสิ่งไม่แน่นอน ก็คอยติดตาม ไพร อรรถพล อัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์..ไม่มี ไปก่อนครับผม.....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ