ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศEduworldเชิญเยาวชนสมัคร Summer Camp 2008

ข่าวกีฬา Tuesday December 25, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--
Wording
Summer Camp 2008
ปิดเทอมนี้ขอเชิญน้องๆ ร่วมเปิดโลกกว้างแห่งการเรียนรู้ รับประสบการณ์ใหม่ๆ กับ 6 ประเทศ 6 ความประทับใจมิรู้ลืม พบกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ด้วยกิจกรรมทัศนศึกษาที่น่าสนใจมากมาย มั่นใจได้กับประสบการณ์จัดค่ายกว่า 20 ปี ของ EduWorld ที่ทุกค่ายมีพี่เลี้ยงมืออาชีพที่ดูแลบุตรหลานของคุณอย่างใกล้ชิด เสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ตลอดการเดินทาง
AUSTRALIA — SYDNEY; Kaplan Aspect (อายุ 12 ปีขึ้นไป)
วันที่ 5 — 26 เมษายน 2551
สัมผัสเมืองซิดนีย์ที่คึกคักเต็มไปด้วยสีสัน มีชีวิตชีวา, โอเปร่าเฮาส์ (Opera House) และสะพานข้ามอ่าวซิดนีย์ (Harbour Bridge) เรียนภาษาอังกฤษที่ Kaplan Aspect สถาบันสอนภาษาเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย มีประสบการณ์การสอนมากว่า 20 ปี ตั้งอยู่ในตึกที่ทันสมัยใจกลางย่านธุรกิจ แหล่ง shopping และ China Town พบกับกิจกรรมนอกสถานที่ครึ่งวันบ่าย ชมสถานที่ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น Opera House, Harbour Bridge, ชายหาดที่สวยงาม Bondi Beach, Manly Beach ชมทิวทัศน์บนเขาสูง Blue Mountains, สัมผัสกับจิ้งโจ้และหมีโคอาล่าที่ Taronga Zoo, เพลิดเพลิน และได้สาระกับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sydney Aquarium และ Powerhouse Museum , ชมความน่ารักของปลาโลมาที่ Port Stephens ได้พักกับครอบครัวชาวออสเตรเลีย
CANADA - VANCOUVER GEOS; Language Academy (อายุ 12 ปีขึ้นไป)
วันที่ 6 เมษายน — 4 พฤษภาคม 2551
พบกับประเทศที่ได้ชื่อว่ามีระบบการศึกษาดีที่สุดในโลก มีความสวยงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เมืองแวนคูเวอร์ สัมผัสอากาศที่เย็นสบายและความสวยงามของภูมิประเทศที่ประกอบไปด้วยมหาสมุทรและหุบเขา สมกับคำล่ำลือที่ว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ได้เรียนภาษาที่ GEOS Language Academy ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ สถาบันแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า ซึ่งสะดวกสำหรับนักเรียนที่จะเดินทางไปมาระหว่างตัวสถาบันกับสถานที่ต่างๆ และพบกับกิจกรรมนอกสถานที่ เช่น เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Science World), เที่ยวเมือง Vancouver เพลิดเพลินกับแหล่งรวมของกินมากมายที่ Gastown, ชม Stanley Park สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา, ผจญภัยกับสะพานข้ามหุบเขา Capilano Suspension Bridge ดื่มด่ำกับธรรมชาติเมืองหนาว พร้อมทั้งสนุกสนานกับการเล่นหิมะที่ Whistler รวมทั้งเยี่ยมชมเมือง Victoria ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีสวนสวยที่สุดของประเทศแคนาดาที่คุณจะประทับใจ และได้พักอยู่กับครอบครัวชาวแคนาดา
NEW ZEALAND — AUCKLAND; Worldwide School of English (อายุ 13 ปีขึ้นไป)
วันที่ 1 - 21 ตุลาคม 2550
สัมผัสเมือง Auckland เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ศูนย์กลางธุรกิจ และอุตสาหกรรมของประเทศ มีอ่าวที่สวยงาม เป็นเมืองท่าเรือที่สำคัญ และเป็นเมืองแห่งการแล่นเรือใบ (City of Sails) เรียนภาษาที่สถาบัน Worldwide School of English อยู่ใจกลางเมือง Auckland การเดินทางสะดวกสบาย และยังมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การศึกษาอย่างมาก พบกับกิจกรรมนอกสถานที่ เช่น เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พร้อมการแสดงของชาวเมารี ดูสัตว์นานาชนิดที่สวนสัตว์ Auckland, สนุกสนานกับเครื่องเล่นมากมายที่สวนสนุก Rainbows End, ชมวิวเมืองโอ๊คแลนด์จากยอดตึก Sky Tower, ชมโลกใต้ทะเลที่ Kelly Tarlton’s พร้อมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการอีกมากมาย ได้พักอยู่กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์
ENGLAND — KENT (RAMSGATE); CHURCHILL HOUSE SCHOOL OF ENGLISH
วันที่ 30 มีนาคม — 27 เมษายน 2551 (อายุ 13 ปีขึ้นไป)
สัมผัสเมืองเคนท์ เมืองที่คงไว้ซึ่งวัฒนธรรมแบบชาวอังกฤษดั้งเดิม ตั้งอยู่ห่างจากกรุงลอนดอนประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูงแห่งหนึ่งของอังกฤษ มีภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ มีผู้คนที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและเป็นมิตร สอดคล้องกับธรรมชาติที่หลากหลาย อาทิ หุบเขา สวนดอกไม้ อยู่ติดทะเล กับหาดทรายแสนสวย ได้เรียนภาษาที่ CHURCHILL HOUSE SCHOOL OF ENGLISH LANGUAGE เป็นศูนย์กลางการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดใน Kent และโปรแกรมกิจกรรมและการท่องเที่ยว อาทิ เยี่ยมชมเมือง London เมืองแห่งสีสันตระการตา, เที่ยวเมือง Canterbury ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองที่มีสวนสวยที่สุดในประเทศอังกฤษ, แวะเยี่ยมชมเมืองแห่งมหาวิทยาลัยอันเลื่องชื่อที่ Cambridge และ Oxford ได้พักอยู่กับครอบครัวชาวอังกฤษ
SINGAPORE CAMP; The Young Prodigy Language School (อายุ 7 ปีขึ้นไป)
วันที่ 6 - 19 เมษายน 2551
สัมผัสเมืองที่มีอารยธรรมหลากหลายอย่างสิงคโปร์ และเรียนภาษาอังกฤษสอนโดยอาจารย์ชาวต่างชาติ ซึ่งเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษให้นักเรียนต่างชาติ พร้อมการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจะเป็นการเรียนรู้อย่างสนุกสนาน กระตุ้นให้นักเรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในอนาคต และพบกิจกรรมนันทนาการและทัศนศึกษาในภาคบ่ายและวันเสาร์ - อาทิตย์ ฝึกทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น และเปิดโลกทัศน์ กิจกรรมมีหลากหลาย อาทิ สนุกสนานเพลิดเพลินกับสวนน้ำอันทันสมัย Wild Wild Wet, Sentosa Island ขึ้นกระเช้าลอยฟ้า ชมพิพิธภัณฑ์ใต้ทะเล และการโชว์อันตระการตาของระบำน้ำพุ Musical Fountain, ได้ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ Singapore Science Centre, ตื่นเต้นกับการท่องเที่ยวเมืองสิงคโปร์ ทั้งทางน้ำและทางบก ด้วย Duck Tour, ตื่นตาตื่นใจกับการชมวิวทิวทัศน์เมืองสิงคโปร์ในมุมที่แตกต่างด้วย The Flyer, สนุกกับการ Shopping ก่อนกลับบ้านที่ Orchard Road, Toy r’us เด็กๆ จะได้พักร่วมกับพี่เลี้ยงดูแลใกล้ชิด ที่ Costa Sand Resort (Downtown East) เป็นรีสอร์ทติดกับชายทะเลที่สวยงามแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
CHINA CAMP; BEIJING HUIWEN MIDDLE SCHOOL (อายุ 12 ปีขึ้นไป)
วันที่ 30 มีนาคม — 20 เมษายน 2551
สัมผัสกับบรรยากาศประเทศจีนที่มีประวัติศาสตร์และความเจริญรุ่งเรืองทางอารยธรรมยาวนานกว่า 5,000 ปี และได้เรียนภาษาในโรงเรียนมัธยมฮุ่ยเหวิน (Beijing Huiwen Middle School) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2414 มีอายุกว่า 136 ปี ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองปักกิ่ง ของเขตฉ่งเหวิน เป็นหนึ่งในโรงเรียนมัธยมที่ดีที่สุดของประเทศจีนเรียนภาษาจีนแบบเข้มข้นโดยคณาจารย์ที่ทรงคุณวุฒิ และเชี่ยวชาญในการสอนภาษาจีนสำหรับนักเรียนต่างชาติ เยี่ยมชมสถานที่ที่มีชื่อเสียงของโลก เพื่อศึกษาประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมของชาวจีน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าประทับใจในกิจกรรมนันทนาการและทัศนศึกษาเต็มวัน รู้จักปรับตัวในสภาพแวดล้อมแปลกใหม่ ฝึกทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น และเปิดโลกทัศน์ กิจกรรมมีหลากหลาย อาทิ ตื่นตาตื่นใจกับ กำแพงเมืองจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก, เยี่ยมชมพระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน, จัตุรัสเทียนอันเหมิน และ พระราชวังต้องห้าม กู้กง, หอเทียนถาน วัดลามะ, พิพิธภัณฑ์โลกใต้สมุทร สะพานมาร์โคโปโล, เยี่ยมชมและซื้อของฝากที่ ตลาดรัสเซีย พักในหอพักนักเรียนห้องพักมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ