ฉลองดีเดย์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เหล่าศิลปินดวลกีฬาแม็ตช์พิเศษ

ข่าวกีฬา Tuesday December 25, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“แคลช-ซีล-โอไอซี-ฮอตเวฟ-ดีไอวาย-แม็กซ์” ใครฟิตไม่ฟิต !?!??
ติดตามภาพกีฬามันๆ ได้ในรายการ“ฮัลโหลวันหยุด”
(ออกอากาศต่อเนื่อง 31 ธ.ค. 50 — 1 ม.ค. 51)
เอาแต่ทัวร์คอนเสิร์ตคิวยาวเป็นหางว่าว เผลอแป๊บเดียวก็จะสิ้นปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่ซะแล้ว งานนี้บรรดาศิลปินหนุ่มวัยกำลังฟิตเลยอดรนทนไม่ได้ขอนัดรวมพลยืดเส้นยืดสายออกกำลังกายโชว์ความเฟิร์มกันซะหน่อย ซึ่งรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ทางช่อง 7 ก็ถือโอกาสฉลองดีเดย์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. 50 — วันอังคาร 1 ม.ค. 51 เปิดเกมการแข่งขันกีฬาแมตช์พิเศษ โดยมีศิลปินไม่ว่าจะเป็น วงแคลช, วงซีล, โอไอซี, ฮอตเวฟ, ดี.ไอ.วาย และน้องใหม่อย่างนายแม็กซ์ รวมเบ็ดเสร็จ 22 ชีวิต งานนี้ “น้าเน็ก” รับหน้าที่เป็นทั้งพิธีกรดำเนินรายการ และกรรมการควบคุมการแข่งขัน ซึ่งทั้ง 6 ประเภทกีฬาที่ทีมงานเตรียมให้แข่งขันกันก็รับประกันความมัน ความฮาสุดๆ
เริ่มต้นเกมการแข่งขัน ศิลปินทั้งหมดนับคู่ และนับคี่เพื่อแบ่งทีมออกเป็นสีแดง และสีน้ำเงิน เพื่อเริ่มต้นเกมแรก “วิดไม่ดี...มีเค้ก” ซึ่งทุกคนจะต้องวิดพื้นโดยมีจานเค้กเนื้อครีมหนาเตอะวางอยู่ตรงหน้า ซึ่งทุกคนจะต้องวิดลงไปกินเค้กทุกครั้ง ใครอ่อนแรงแขนล้ายอมแพ้จะต้องโดนเค้กป้ายหน้ากันไป งานนี้หนุ่ม “ดีเจเจได” จากฮอตเวฟอาศัยความกำยำนำทีมสีแดงคะแนนนำไป หลังจากวอร์มอัพด้วยการวิดพื้นกันแล้ว ทั้ง 2 จะต้องส่งตัวแทนออกมาแข่งในเกมที่ 2 “จักรยานความเร็วต่ำ” ใครขี่จักรยานถึงเส้นชัยช้าที่สุดเป็นผู้ชนะ ในเกมนี้หนุ่มนาย “แมน โอไอซี” อาสาเป็นตัวแทนสีน้ำเงินออกมาท้าดวลกับหนุ่ม “แบงค์ วงแคลช” ซึ่งมีดีกรีเป็นสิงห์สนามจักรยานเอ็กซ์เกมอยู่แล้ว หลังจากขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนานเฮฮาจักรยานของ “แมน” ดันเสียหลักหักเลี้ยวไปชนจักรยานของ “แบงค์” ทำให้ตัวเองต้องเอาขาแตะพื้นก่อนพ่ายแพ้ไป ส่งผลให้ทีมสีแดงคะแนนนำขึ้นมาอีก
เกมกีฬาแม็ตช์พิเศษของเหล่าศิลปินยังคงสนุกสนานกันต่อ ในเกมที่ 3 “คู่ขา ล่าตาข่าย” เป็นการจับคู่วิ่ง 3 ขาเพื่อเตะบอลฟุตซอลในเกมนี้หนุ่ม “เต็บ โอไอซี” โชว์ฝีเท้ายิงไกลเข้าประตูสำเร็จทำคะแนนให้สีแดงทิ้งห่างสีน้ำเงินเป็น 3 ต่อ 0 ต่อมาเกมที่ 4 “โยน-รับไข่” จะเรียกว่าเป็นกีฬาหมูๆ ก็คงไม่ได้เพราะผู้โยนผู้รับจะต้องใช้ทักษะการกะจังหวะรับ-ส่ง หนัก-เบาที่ดี ซึ่งจากการโยนไข่ในเกมนี้ก็ทำให้สีน้ำเงินตีไข่แตกสำเร็จเพราะเอาชนะเกมนี้ได้เป็นครั้งแรก เรียกความภูมิใจให้กลับมาสู่ทีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังเรียกเสียงฮาจากบรรดากองเชียร์ และฝ่ายตรงข้ามได้อีกเพียบ มาถึงเกมที่ 5 “นับ 1 — 20” เป็นการขานตัวเลขต่อๆ กันไปใครพูดเลข 20 คนนั้นจะต้องโดนผลักตกน้ำแต่ละคนขานเลขกันจนมึนงงตกน้ำตัวเปียกกันไป เหลือแต่หนุ่ม “แฮ็ค” ซึ่งว่ายน้ำไม่เป็นอยู่แล้ว ยืนตัวแห้งทำคะแนนให้สีน้ำเงินตีตื้นได้อีกครั้ง แต่เมื่อถูกเพื่อนๆ ชวนลงเล่นน้ำ “แฮ็ค” ก็ยังอุตส่าห์วิ่งไปหาเสื้อชูชีพมาใส่ก่อนกระโดดลงน้ำที่สูงอยู่แค่เอวทำเอาบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะอีกครั้ง ปิดท้ายเกมที่ 6 “ชักไม่ดี มีเปียก” หลังจากสีแดงทำคะแนนนำสีน้ำเงินอยู่ 3 ต่อ 2 แต้ม ในเกมสุดท้ายนี้มีคะแนนให้ถึง 3 แต้มเท่ากับว่าถ้าสีน้ำเงินเอาชนะได้ก็จะเป็นฝ่ายที่ชนะไป และด้วยความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวของสีน้ำเงินที่มีแรงฮึดเฮือกสุดท้ายก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อสามารถรวมพลังชักเย่อเอาชนะสีแดงไปได้ในที่สุด นอกจากนี้ “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนของรายการยังไม่วายเจอทีมนักกีฬารุมแกล้งอุ้มโยนลงน้ำสร้างความครื้นเครงต้อนรับปีใหม่กันอีกด้วย
ติดตามบรรยากาศภาพกีฬามันๆ แม็ตช์พิเศษของเหล่าศิลปิน “วงแคลช, วงซีล, โอไอซี, ฮอตเวฟ, ดี.ไอ.วาย และ “แม็กซ์” ได้ในรายการฮัลโหลวันหยุด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. 50 — วันอังคาร 1 ม.ค. 51 เวลา 11.00 — 12 .00 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ