ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดรับสมัครผู้มีประสบการณ์ด้านตรวจสอบระดับหัวหน้าและผู้ช่วยหัวหน้างาน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 25, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อดำรงตำแหน่งหัวหน้างานตรวจสอบ และผู้ช่วยหัวหน้างานตรวจสอบคอมพิวเตอร์ สังกัดสำนักตรวจสอบ รวมจำนวน 2 อัตรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารงานของธนาคารในอนาคต โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2551
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อบรรจุเข้าเป็นพนักงานธนาคารในตำแหน่งหัวหน้างานตรวจสอบ และผู้ช่วยหัวหน้างานตรวจสอบคอมพิวเตอร์ สังกัดสำนักตรวจสอบ รวมจำนวน 2 อัตรา เพื่อรองรับการขยายธุรกิจธนาคารในอนาคต ซึ่งจะเป็นทรัพยากรบุคคลสำคัญในการพัฒนาองค์กรต่อไป
สำหรับหลักเกณฑ์ของผู้สมัครและรายละเอียดการรับสมัครนั้น ผู้สมัครใน ตำแหน่งหัวหน้างานตรวจสอบ จะต้องจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาบัญชี การเงินการธนาคาร บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีความรู้พื้นฐานด้านการบัญชีไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต โดยมีประสบการณ์เป็นผู้ตรวจสอบด้านบริหารเงิน ความเสี่ยง และสินเชื่อ ภายในสถาบันการเงินไม่น้อยกว่า 10 ปี พร้อมมีภาวะเป็นผู้นำทักษะในการวางแผน และการตัดสินใจ และสามารถในการเขียนรายงานได้ หากได้รับ CISA หรือ CIA จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ และสำหรับผู้สมัครใน ตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้างานตรวจสอบคอมพิวเตอร์ จะต้องจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาคอมพิวเตอร์ สถิติ บัญชี เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร วิทยาศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ด้านตรวจสอบคอมพิวเตอร์ไม่น้อยกว่า 7 ปี สามารถควบคุม พัฒนา และตรวจสอบโปรแกรมการวิเคราะห์ และการออกแบบโปรแกรม โดยมีความรู้ด้านพัฒนา
โปรแกรม SQL JAVA และการจัดการฐานข้อมูล มีความคิดริเริ่ม ซื่อสัตย์สุจริต มีมนุษยสัมพันธ์ดี หากได้รับ CISA หรือ CIA จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนการพนักงาน ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ชั้น 11 อาคาร 2 โทรศัพท์ 0-2202-1246, 0-2202-1942 ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2551 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ