Gossip: เหตุผลที่ทนเหงา

ข่าวบันเทิง Tuesday December 25, 2007 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--อาร์เอส
ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มโรแมนติคส่งท้ายปลายปี ที่เป็นการพบกันครั้งแรกของ 2 นักร้องเสียงดี “ฝ้าย Am Fine” และ “พี Soul Out” ที่ถ่ายทอดเพลงได้ถึงอารมณ์คนฟัง กับเพลงแรกที่ส่ง ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน “เหตุผลที่ทนเหงา” จากน้ำเสียงของ “ฝ้าย” ในความหมายเพลงที่สามารถสะกดอารมณ์ใครหลาย ๆ คน ได้เป็นอย่างดีทีเดียว สำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟัง อย่าลืม!!ไปหาฟังกันได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ แล้วจะรู้ว่า...เหตุผลที่ต้องทนเหงานั้นคืออะไร???
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีฝีมือดี ที่มีรางวัลการันตีมากมาย สำหรับ 5 หนุ่มเลือดน้ำเค็ม “Dr.Fuu” (ดร.ฟู)“โบ๊ท - ร้องนำ, เจมส์ — กีตาร์SOLO, ต้น - กีตาร์RHYTHM, พัส - กลอง, ติ- เบส” ภายใต้การดูแลจากค่าย “ซอง — ฟาร์ม เรคคอร์ด” ที่วันนี้มีผลงานเพลงที่มาแรง อย่างเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” เพราะแค่ปล่อยเพลงไปไม่นาน “เมื่อไหร่จะรัก” ก็ไต่อันดับขึ้นชาร์ตตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งถือได้ว่าแจ้งเกิดในผลงานเพลงได้เป็นอย่างดี และถ้าใครอยากรู้จักพวกเค้าให้มากกว่านี้ ก็ต้องไม่พลาดชมมิวสิก ฯ เพลง “เมื่อไหร่จะรัก”ได้แล้วในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ หรือ www.youdumv.com รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 17 มค. 51 แน่นอน
ตอกย้ำความแรงอันดับ 1 ทั่วประเทศกับเพลง “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” สำหรับ 5 หนุ่มต่างที่มาต่างสัญชาติ“K-OTIC” (เค-โอทิค) ที่ตอนนี้ชาวอีสานเตรียมเฮ!!เพราะวันที่ 21-26 ธ.ค.50ทั้ง 5 หนุ่มจะนำอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน เพลง “อยู่ในช่วงปรับปรุง” ไปฝากแฟนเพลงและพี่ ๆ ดีเจตามคลื่นวิทยุภาคอีสานกันบ้าง...รู้แบบนี้แล้วใครที่อยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปรอกันกันได้นะจ๊ะ!!! รวมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดของพวกเค้าได้ใน www.zheza.com
พักเรื่องรัก มารับงานก่อนดีกว่า ล่าสุด หนุ่มเซอร์ “เพทาย พลอยมีค่า” ทิ้งสาวๆทั้งหลาย มาช่วยงานเพื่อนรักอย่าง “เก่ง — จักรพงษ์ ศรีบัวบาล” ลงเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง “อ้อมกอดที่เคยถูกใช้” แฟนๆของหนุ่มเซอร์ “เพทาย” สามารถติดตามได้แล้วนะ...แหม!! สมกับเป็นเพื่อนรักไม่ทิ้งกันจริงๆ...แต่เรื่องค่าตัวไปแอบถามกันเองนะว่ายังไง???
เพิ่งรู้ว่า 5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” ก็แอบปลื้มดาราหนุ่มหล่อรุ่นน้องอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดล” กับเขาเหมือนกัน เพราะเมื่อวันถ่ายเอ็มวี “ไม่เห็นด้วยตาเปล่า” ที่ได้น้อง “อเล็กซ์” มาเป็นพระเอก หนุ่มๆ “ไอ..น้ำ” แวะเวียนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยตลอด...แหม!!! เห่อดารากับเขาเหมือนกันนะเนี่ยะ...
โดนใจไปตามๆกัน สำหรับเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ของสาวร่างเล็ก “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” ที่เธอฝากเสียงร้องไว้ได้อย่างถึงใจสุดๆ แต่แม้ว่า “เม” จะร้องเพลงนี้โดนแค่ไหน “เม” ฝากบอกมาว่าเป็นแค่การถ่ายทอดอารมณ์ไปในเพลงเท่านั้น ส่วนเรื่อง “เป็นกิ๊กใคร“ แบบเพลงนี้ ชีวิตจริง “เม" ขอบายค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ