กทม. มอบของขวัญปีใหม่ให้ชาวกรุง จัดมหกรรมดนตรีในสวน 2007 ยิ่งใหญ่ ทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวกีฬา Tuesday December 25, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร แถลงข่าวงานมหกรรมดนตรีในสวน ครั้งที่ 4 “Bangkok Music in the Park 2007” ณ บริเวณลานหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน โดยมีศิลปินดารา และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง
งาน “มหกรรมดนตรีในสวน” หรือ Bangkok Music in the Park 2007 จะจัดให้มีขึ้นในสวนสาธารณะ 12 แห่ง ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ อุทยานเบญจศิริ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ สวนรมณีย์ทุ่งสีกัน สวนสันติภาพ สวนพระนคร สวนหนองจอก สวนรมณีนาถ สวนเสรีไทย สวนลุมพินี สวนธนบุรีรมย์ และสวนสราญรมย์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรม และพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร โดยจะมีการแสดงดนตรีในหลากหลายแนวเพลง อาทิ แนวเพลงคันทรี เพลงคลาสสิก เพลงแจ๊ส เพลงลูกกรุง เพลงลูกทุ่ง และเพลงสตริง เพื่อให้สอดคล้องเหมาะสมกับรสนิยมของประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในบริเวณโดยรอบพื้นที่ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 17.00 — 21.00 น. รวมทั้งสิ้น 48 ครั้ง โดยจะมีพิธีเปิดมหกรรมดนตรีในสวน 2550 ในวันที่ 4 มกราคม 2551 ณ อุทยานเบญจสิริ
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กล่าวว่ามหกรรมดนตรีในสวนในปีนี้ มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีนักร้อง นักดนตรีมืออาชีพ และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาร่วมจัดการแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ ตอง ภัครมัย, ดัง พันกร, โฟร์-มด, Neko Jump, K-OTIC, Girly Berry, หวิว, อาหรั่ง, Pink, เมย์, Black Vanilla, Hyper, เล้าโลม, Am fine เป็นต้น นอกจากนั้นยังได้จัดให้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงโชว์ร่วมสมัย นาฏศิลป์ไทย และสากล รวมทั้งยังมีกิจกรรมนันทนาการ เพื่อสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้กับครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเกม กิจกรรมการพัฒนาทางด้านศิลปะ แต้มสีให้โลกสวย กิจกรรมรณรงค์ให้ประชาชนช่วยกันแก้ไขปัญหาสภาวะโลกร้อน และการปลูกต้นไม้ เป็นต้น
ข้อมูลสวน กำหนดการ และการเข้าชมงานโปรดติดต่อ 0-2511-0555
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
โทร. 0-2804-3380, 0-2413-0645, (081) 803-3757
Email: rin@letsc.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ