“เนโกะ จัมพ์” ปลื้ม!!! กระแสแรงดังไกลถึงแดนปลาดิบ!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday December 25, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--อาร์เอส
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว เพราะ หลังจากปล่อยอัลบั้มที่ 2 “จุ๊บ จุ๊บ” ออกมาให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึงกันไปได้สักพัก ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับสองสาว “เนโกะ จัมพ์” “เนย - วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม - ชรัฐฐา อิมราพร” ภายใต้การดูแลของ ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส ฯ ที่ล่าสุด 2 สาว “เนย - แจม” โด่งดังไกลข้ามประเทศ ทำเอาหนุ่ม ๆ แดนปลาดิบถึงกับคลั่งไคล้กันเลยทีเดียว แถมยังมี แฟนคลับมากมายที่เป็นชาวญี่ปุ่นในประเทศไทยอีกซะด้วย งานนี้สองสาวปลื้มอกปลื้มใจกันยกใหญ่ จะเป็นยังไงไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย
“สำหรับกระแสตอบรับของพวกเรา “เนโกะ จัมพ์” ตอนนี้ดีมาก ๆ ทั้งที่นี่และก็ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งความจริงแล้วเราก็มีแฟนคลับเป็นชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พวกเขาน่ารักมาก ติดตามพวกเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรก เพราะว่าตอนอัลบั้มแรกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นมา เค้าร้องตามได้ทุกเพลงเลยค่ะ ทำเอา “เนย” กับ “แจม” ถึงกับอึ้งเลย ถือเป็นภาพความประทับใจที่จะไม่มีวันลืม และพอ “เนโกะ จัมพ์” ออกอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ซึ่ง “เนย” กับ “แจม” ก็ปลื้มใจมาก ๆ ค่ะ ที่พวกเขาชอบผลงานเพลงของเรา คิดไม่ถึงว่าจะมีคนญี่ปุ่นติดตามผลงานของเรามากขนาดนี้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ นะคะ และในเดือนมีนาคม ปีหน้าพวกเรา “เนโกะ จัมพ์” ก็จะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ตื่นเต้นมาก แต่พวกเราก็จะตั้งใจ ทำให้เต็มที่ ไม่ให้แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นต้องผิดหวังค่ะ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ “เนโกะ จัมพ์” ด้วยนะคะ”
อย่าลืมคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้สองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” กับอัลบั้มล่าสุด “จุ๊บ จุ๊บ” รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ