เปิดตัว เพียเจต์ “เมจิก อาวร์” มหัศจรรย์...แห่งเวลา 3 รูปแบบในเรือนเดียว

ข่าวทั่วไป Wednesday December 26, 2007 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
บริษัท แฟรงค์ วอท์ช บูติค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา “เพียเจต์” (Piaget) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหารฯ และ สุทิน จิรมณีกุล กรรมการผู้จัดการฯ ได้จัดงานเปิดตัว เพียเจต์เมจิก อาวร์” (Piaget “Magic Hour”) นาฬิการุ่นใหม่สำหรับสุภาพสตรี ที่งดงาม หรูหรา และแฝงไว้ด้วยลูกเล่นแพรวพราว สามารถปรับหน้าปัดได้ถึง 3 รูปแบบในเรือนเดียว โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ ฯพณฯ ดร.โรดอฟ อิมฮอฟ เอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย, ชัยโรจน์ — รุ่งฤดี พูนทรัพย์มณี, พล.อ.ไพโรจน์ — เกล็ดดาว พานิชสมัย, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, ชฎาทิพ จูตระกูล และ บุรินทร์ วงศ์สงวน เป็นต้น ซึ่ง เพียเจต์เมจิก อาวร์” โดนใจผู้หลงใหลในเสน่ห์เครื่องบอกเวลาอย่างมาก การันตีได้จากยอดขายและสั่งจองในงานจำนวนหลายเรือน จนบอกได้คำเดียวว่า มหัศจรรย์...แห่งเวลาจริงๆ
ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์ วอท์ช บูติค จำกัด กล่าวว่า “เพียเจต์เมจิก อาวร์” เป็นนาฬิกาใหม่ล่าสุดจากเพียเจต์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะ โดยสะท้อนแง่คิด มุมมอง ของความเป็นผู้หญิง ผ่านหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการถึง 3 รูปแบบในเรือนเดียว เมื่อหมุนกรอบตัวเรือนให้อยู่ในแนวนอน ทรงกลมรีจะเผยให้เห็นด้านกว้างของหน้าปัด ดูโดดเด่น สวยงามชัดเจน แต่เมื่อหมุนกรอบตัวเรือนเบาๆ ไปหยุดในแนวเฉียง ก็จะพบกับลูกเล่นใหม่ของการเปลี่ยนรูปทรงที่ดูมีเสน่ห์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และเมื่อหมุนไปอีก 45 องศา จะปรากฎให้เห็นเลขบอกเวลาที่ตำแหน่ง 6 และ 12 นาฬิกาฝังเพชรระยิบระยับงดงาม จึงทำให้ เพียเจต์เมจิก อาวร์” ตอบโจทย์ของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและต้องการความแปลกใหม่ หลากหลาย ทันสมัย และคุ้มค่าได้อย่างแท้จริง”
ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่หน้า เพียเจต์ บูติค ให้เป็นบรรยากาศการเดินทางแห่งกาลเวลา แฝงด้วยสีสันค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ ที่เรียบหรูดูอลังการตามสไตล์เพียเจต์ โดยได้เหล่าสาวงามจากเวทีนางสาวไทย อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทย ประจำปี 2550 พร้อมด้วย ภัทรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา รองอันดับ 1 และ ชมพูนุช ลออวรรณากร รองอันดับ 2 ร่วมอวดเรียวแขนสวยโชว์ความงดงามของคอลเลคชั่น เพียเจต์เมจิก อาวร์” เป็นครั้งแรก ก่อนจะปิดท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพร์ซ กับเค้กก้อนโตที่ยกมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เจ้าภาพ ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์
เชิญสัมผัสความมหัศจรรย์อย่างมีระดับของนาฬิกา เพียเจต์เมจิก อาวร์” ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ เพียเจต์ บูติค สยามพารากอน ชั้น M โทร.0-2610-9678 ถึง 80
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ