ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Wednesday December 26, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--อาร์เอส
ใครที่ยังนึกเมนูเด็ดสำหรับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่านี้ไม่ออก ห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะรายการ “เมนูวันหยุด” โดยพิธีกรอารมณ์ดี “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพลิน” จะชวน “สตรีศรีสยาม” นักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” มาโชว์เสน่ห์ปลายจวักกับอาหารจานเด็ด “น้ำพริกตะลิงปลิงกุ้งสด” โดย “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ลงทุนเปิดครัว TIFA โรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ให้ใช้เป็นสถานที่ในการทำอาหารในครั้งนี้ และมาเป็นผู้สอนด้วยตัวเอง จะแซ่บแค่ไหน? ติดตามชมได้ในรายการ “เมนูวันหยุด” วันส่งท้ายปีเก่า จันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทาง ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ
เอาฤกษ์เอาชัย ประเดิมหน้าที่พิธีกรคนใหม่ ของรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 กับ แนน-กัญญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เลยจัดการพาแฟนรายการไปเที่ยว นั่งรถชมบรรยากาศรอบเกาะรัตนโกสินทร์ พร้อมแวะไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่และการมารับหน้าที่พิธีกรในรายการด้วย โดย แนน นั่งรถชมตั้งแต่วัดพระแก้ว ไปตามเส้นทาง วัดโพธิ์ ท่าพระจันทร์ จนถึงถนนข้าวสาร จะสนุกขนาดไหนติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 2 มกราคม 2551 เวลา 13.25-13.55น. ทางช่อง 5
เริ่มต้นพ.ศ.ใหม่ปุ๊บ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ส่งรายการน้องใหม่ใสปิ๊งมาเรียกคะแนนกันตั้งแต่ต้นปีกับรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วาไรตี้สำหรับวัยรุ่น เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตที่มั่นคงให้กับตัวเอง และมีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก กับ 3 พิธีกรหน้าใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะและ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ที่จะพาไปเสาะหาแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในทุกที่ ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็นยังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 2 มกราคม 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ทางช่อง 5
เปิดศักราชต้อนรับปีใหม่ พิธีกรหนุ่มมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม เปิดรายการให้แฟนๆรายการได้บอกเล่าความประทับใจ ควันหลงจากวันหยุดเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่งผ่านไป ทั้งความสนุกสนานและเหตุการณ์ประทับใจที่ได้เจอมา ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันสดๆ อย่างเต็มที่ แถมยังมี VTR ของ 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ที่มาฝากข้อความถึงแฟนๆรายการ ให้ชมกันด้วย แต่จะเป็นข้อความอะไรนั้น ติดตามชมได้ ในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพุธที่ 2 ม.ค.51 ตั้งแต่ 00.25น. ทางช่อง 5
หนุ่มๆทั้งหลายพลาดไม่ได้ เพราะพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่อง 9 จะมาเปิดศักราชใหม่เอาใจแฟนรายการ ด้วยคู่หูพิธีกรคนใหม่ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และแขกรับเชิญกลุ่มศิลปินสาวสุดฮอต เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่โน้ตและบูม จะพาไปตามติดแอบดูโฉมหน้าหวานใจของทั้ง 4 สาวสุดเซ็กซี่ ตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นใคร และ สวีทหวานกันขนาดไหน ติดตามชมได้ ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2551 เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์
แฮปปี้รับปีใหม่กันถ้วนหน้าแล้ว 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” เลยมีเบื้องหลังมิวสิควีดีโออัลบั้มใหม่ของศิลปิน “ไนท์ทูมีทยู” กับเพลง “คนดื้อดึง” ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทช้าๆ ซึ้งๆ แต่เนื้อหาโดนใจ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานจะเป็นยังไง ต้องรอชมกันสดๆใน รายการ “POP UP LIVE” คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค.51 เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอเสนอรายการใหม่ถูกใจวัยทีนกับ 5 พิธีกรวัยโจ๋ใน “กามิกาเซ่ คลับ” รายการกึ่ง Interactive ซึ่งจะดูอยู่บ้านก็สนุก หรืออยากมันสุดๆ ก็มาจอยกับอีเว้นท์เจ๋งๆ ที่จัดกันทุกวันเสาร์ ณ ลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์กลางความซ่าของเด็กสยามทุกแนว ให้เยาวชนคนกล้าได้มาปล่อยของกันเต็มที่ นอกจากนี้ยังจะได้มันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวัยทีนที่ชื่นชอบอีกด้วย ส่วนพิธีกรจะสวยจะหล่อจะซ่าส์แค่ไหน? ติดตามชมได้ใน “กามิกาเซ่ คลับ” วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
เป็นครั้งแรกสำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่โดดมาทำหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรก แถมรูปแบบรายการยังเป็นแนวท่องเที่ยวผสมผสานกับการเรียน “เต้น” ที่ หนุ่มฟิล์ม ซุ่มไปเรียนมาด้วยถึง 3 ประเทศ คือ “สเปน,อาร์เจนติน่า,เกาหลี” การเต้นและประสบการณ์การเดินทาง ฟิล์ม จะถ่ายทอดผ่านรายการอย่างไร ต้องไปตามชม โดยในเทปแรกนี้ ฟิล์ม จะพาไปประเทศสเปนก่อนเป็นที่แรก ติดตามชมเรื่องราวของ ฟิล์ม ได้ในรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ในวันเสาร์ที่ 5 ม.ค.51 เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ เป็นตอนแรก!!!
เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 คู่หูพิธีกร เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เลยนำเรื่องราวดีๆของ คุณวริสร รักษ์พันธุ์ มหาเศรษฐีเจ้าของ “ชุมพรคาบาน่า รีสอร์ท” ที่เจอพิษวิกฤติเศรษฐกิจจนเป็นหนี้ถึง 300 ล้านบาท แต่กลับมาลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง เพราะยึดหลักคำสอนของในหลวง กับพระราชดำรัสเศรษฐกิจแบบพอเพียง จากนั้น คุณกิตติพงศ์ เตมียะประดิษฐ์ กับการได้รับใช้ใต้พระยุคลบาทใน “โครงการการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม” ที่ทำให้เด็กไทยในที่ห่างไกลได้เรียนหนังสือมากขึ้น ติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 5
วันจันทร์นี้ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีกิจกรรมของสิลปิน “เคโอทิค” กับการตอบรับเดินสายทัวร์สถานีวิทยุในแต่ละจังหวัด จากนั้นไปดูกิจกรรมแคมปัสทัวร์ของ 5 หนุ่ม “เคโอทิค” ต่อด้วย บรรยากาศจะสนุกสนานแค่ไหน และแฟนเพลงต่างจังหวัดให้การตอบรับเซอร์ไพร์สหรือไม่ อย่าพลาดชม พร้อมคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ควรรู้ด้วย ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 7 ม.ค.51 เวลา 00.25 น. ช่อง 7
รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) คืนวันพุธนี้ (9ม.ค.) 3 พิธีกรหน้าใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะและ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ พาไปอัพเดทเทรนด์เอเชีย อาทิ “เกาหลี, “ญี่ปุ่น” , “ฮ่องกง” ว่ามีอะไรมาใหม่มาแรง ทั้ง “เสื้อผ้า”, “เครื่องประดับ” , “สถานที่ท่องเที่ยว” , “อาหาร” , “ไอที” ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์สำหรับปีนี้ ห้ามพลาดชมในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 9 มกราคม 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ทางช่อง 5
มีโอกาสได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในอัลบั้ม “โลนลี่ ซีซั่น” 2 ศิลปินคุณภาพ ฝ้าย แอมฟายน์ -นัฐหทัย แสงเพชร และ พี โซลเอาท์ — พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล เลยพร้อมใจกันจูงสุนัขคู่ใจ มาพูดคุยในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 พร้อมกับชวนพิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ไปดูกิจกรรมยามว่างของทั้งคู่ ด้วยการพาเจ้าตูบไปทำสปาสุนัข ทั้งอาบน้ำ ตัดขน นวดตัว ไม่แตกต่างจากคนเลย แถมยังว่ายน้ำออกกำลังกายอีกด้วย ซึ่งจะสนุกสนานและน่ารักขนาดไหน ติดตามชมได้ ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 9 มกราคม 2551 เวลา 13.30-13.55 น.ทางช่อง 5
ใครที่มีเรื่องจี๊ดๆโดนใจในวัยเด็กต้องไม่พลาด พิธีกรหนุ่มมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม เตรียมเปิดรายการ “ทู ไนท์ ไลฟ์” ทางช่อง 7 ให้แฟนๆได้บอกเล่าประสบการณ์มันส์ๆกันแบบสดๆกลางรายการ พร้อมชม VTR จาก 5 หนุ่ม วงเล้าโลม ที่มีข้อความพิเศษๆฝากมาให้แฟนรายการ แต่จะเป็นข้อความอะไรนั้น ติดตามชมได้ ในรายการ “ทู ไนท์ ไลฟ์” วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคมนี้ ตั้งแต่ 00.25น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ