Gossip: แบ่งปันสามี!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday December 26, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--อาร์เอส
มาทำรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 ได้ไม่เท่าไหร่ พิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี บอกได้ความรู้รอบตัวไปเพียบ เพราะแขกรับเชิญที่มาในแต่ละสัปดาห์น่าสนใจแตกต่างกันไป รู้คนเดียวไม่พอ เจี๊ยบ ยังกลับไปเล่าให้สามี “พี่เบียร์” ฟังอีกต่างหาก...
“สวยบาดใจ”
มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 นางเอกสาว นาตาลี เจียรวนนท์ สวยใสไร้ที่ติ จนทำเอาพิธีกรรายการ เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ ที่ปกติจะนิ่งๆ เคร่งขรึมเป็นงานเป็นการ กลับหลุดเขินอายเวลาสัมภาษณ์ นาตาลี อยู่บ่อยๆ “สวยบาดใจ” ขนาดนี้ ใครอยู่ใกล้ใจก็ละลายได้เหมือนกัน
“แอ๊บแบ๊ว”
ลงทุนปรับลุคส์ตัวเองขนานใหญ่ สำหรับ แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เพราะกลัวผู้ชมจะติดภาพเก่าๆ หลังมารับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 ขนาดว่าลุคส์เดิมที่ดูสดใสร่าเริงแค่ไหน แต่ยังแพ้ลุคส์ใหม่ที่ “แอ๊บแบ๊ว” แบบน่ารักได้ใจ
“กระชุ่มกระชวย”..!!!
ฉายเดี่ยวตะลอนพาเที่ยวมานานในรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ ล่าสุด พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษ เมื่อได้ดาราสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มาช่วยทำพิธีกรด้วยอีกแรง งานนีหัวใจของ โน้ต เลยกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ
“โมดิฟายใหม่”
เปิดมาปีใหม่ พิธีกรหนุ่ม หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” กลับมาเล่าให้ฟังว่าช่วงวันหยุดได้ไปเข้าคอสสปาแบบผู้ชายแท้ๆ มา ทำให้ผิวและหน้าตาผ่องใสขึ้นกว่าเก่า งานนี้ทีมงานเลยคอมเฟิร์มว่าได้ผลจริงๆ แฮะ.. เพราะหนังหน้า หนัน ใสเด้งยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีกอ่ะ...
“ทางสว่าง...พอเพียง”
ได้สัมภาษณ์มหาเศรษฐีเจ้าของ “ชุมพรคาบาน่า” ที่ปลดหนี้ 300 ล้าน ด้วยเศรษฐกิจแบบพอเพียง ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทำเอาพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ ถึงกับพบทางสว่างในทันที แถมรีบปรึกษาคุยถามข้อมูลนอกรอบ ก่อนปฏิญาณตนขอใช้ชีวิตพอเพียงตามคำสอนของ “พ่อหลวง” ทันทีครับ...
“มือหนักเกินไป”
มีวันว่างจากการเรียนและถ่ายพิธีกรรายการ “ญ. หญิงโสภา” ทางช่อง 5 เกด-ธิญาดา พรรณบัว เลยชวน “พี่จ๊ะ” เข้าสปา ฝ่ายชายนะชิวล์ๆ แต่ สาวเกด แทนที่จะได้ผ่อนคลายกับเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวแทน เพราะเจอช่างที่นวดให้ “มือหนัก” เกินไป เอ้า..พี่จ๊ะ ปฐมพยาบาลด่วนจี๋!!!
แถลงข่าวรายการ “ฟิล์ม!”
ใกล้จะออกอากาศแล้วรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ที่มี ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นพิธีกรในรูปแบบท่องเที่ยวครั้งแรก “อาร์เอสฯ” เลยถือฤกษ์งามยามดี ในวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2551 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวอาร์เอส ตึก 3 ชั้น 7 เป็นวันเปิดตัวและแถลงข่าวรายการใหม่ซะเลย ฟิล์ม จะมีทีเด็ดอะไรมาโชว์ในรายการครั้งนี้ ต้องไปติดตาม เพราะเจ้าตัวบุกไปถ่ายทำไกลถึง 3 ประเทศ อาทิ สเปน,อาเจนติน่า,เกาหลี กันเลยทีเดียว...
“ฟิล์ม...มาแล้ว!!!”
ซุ่มเงียบถ่ายทำในต่างประเทศอยู่นานหลายเดือน ในที่สุดรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ที่มี ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นพิธีกร ก็เตรียมจ่อคิวลงจอแล้ว ทุกวันเสาร์ เวลาสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ เริ่มตอนแรกวันที่ 5 ม.ค. 51 “ครอบครัวฟิล์ม” ทั้งหลายไม่ควรลาดชมนะจ้ะ เพราะเป็นการทำงานพิธีกรแบบวันแมนโชว์ครั้งแรก...
“หญิงหนึ่งเดียว”
มาเป็นนักร้องไม่ทันไร มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ก็ฉายแววสดใส จนได้เป็นพิธีกรในรายการใหม่ “Hi! Fried” ที่จะเริ่มลงจอในปีหน้า เริ่ม 2 ม.ค. 51 ทุกวันพุธ เวลาห้ามทุ่มสิบ ทางช่อง 5 ซะแล้ว แถมงานนี้ มัดหมี่ ยังเป็นพิธีกรหญิงหนึ่งเดียวท่ามกลางพิธีกรชายอีก 2 คน คือ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ กับ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รูปแบบรายการจะออกมาเด็ดดวงแค่ไหน ต้องไปตามชมกันนะจ้ะ...
เปลี่ยนเวลาออกอากาศ
สงสัยจะกลัวเรตติ้งตก เพราะปีใหม่นี้รายการ “กว่าจะเป็นดาว” เลื่อนออกอากาศจาก 16.00 น. เป็น 14.00 น. พิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร” เลยฝากมาบอกแฟนๆ รายการทุกคนว่าเปลี่ยนเวลาใหม่แล้วนะจ๊ะ เป็นเวลาบ่ายสองโมงถึงบ่ายสามโมง ทุกวันอาทิตย์ ทางโมเดิร์นไนน์เหมือนเดิมจ๊า เอ้า!ใครเป็นแฟน “เคน-ธีรเดช” อย่าลืมติดตามชมรายการและให้กำลังใจสาวหน่อยด้วยนะจ๊ะ?!?
ล้างท้องรอ
พอรู้ว่าทีมงานรายการ “กว่าจะเป็นดาว” และ “หน่อย-บุษกร” จะพาไปหาของอร่อยทานย่านพาหุรัด แขกรับเชิญนักร้องสาวสวยเซ็กซี่อย่าง “ตอง-ภัครมัย” เลยไม่ยอมแตะอาหารเช้าที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ ถึงจุดหมายปลายทาง ลงจากรถได้สาวตองก็ตรงดิ่งไปร้านขนมเจ้าประจำทันที ก่อนที่จะเดินเข้าไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ, ข้าวแช่ และตบท้ายด้วยของหวานซาหริ่ม แหม...อย่างนี้เขาเรียกล้างท้องรอเลยใช่มั้ยจ๊ะสาวตอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ