กระฉูด จัดกิจกรรมรับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--กระฉูด
Fallen Angels Party 2008
งานนี้หนุ่ม ๆ พลาดไม่ได้เมื่อได้สัมผัสนางฟ้าแบบใกล้ชิด กับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ ที่ BLINK by Kachood บรรยากาศใหม่ ไม่มีใครเหมือน บนสวรรค์เส้น เกษตร-นวมินทร์ ในงานนี้พบกับขบวนแฟชั่นนางฟ้าสุดเซ็กซี่ในชุด บีกินนี่ ท้าลมหนาวจาก cute จัดโดยทีมคุณปุกกี้ ปนัดดา และพบกับ แฟชั่นโชว์จาก ตั๊ก บงกช ที่จะมาร่วม COUNT DOWN และมอบของที่ระลึกถึงมือคุณอีกมากมาย เรียกได้ว่าบรรยากาศจะออบอวนไปด้วยนางฟ้า ที่บลิงค์เราคัดสรรจากสวรรค์มาส่งถึงมือให้ หนุ่ม ๆ ที่มาในงาน ได้รู้ว่า สวรรค์มีจริงที่ BLINK by Kachood เท่านั้น พบกับความสนุกนี้ในคืนวันที่ 31 /12/ 2007 ที่ร้าน BLINK by Kachood
DRIFT DANCE non STOP PARTY
ผู้ที่รักความมันส์พลาดไม่ได้ DANCE กันให้กระฉูด ข้ามปีกับ ความสนุกที่เรา จัดให้!! COUNT DOWN & MINI CONCERT แบบใกล้ชิด และรับของขวัญ ปีใหม่ จาก สองหนุ่ม ตุ้ยAF3 และ บอยAF 2 ที่มาร้องเพลงสด ๆ แบบใกล้ชิดและร่วม COUNT DOWN พาคุณก้าวสู่ปีใหม่ที่มันส์ไม่มีหยุด ที่ DRIFT STREET by Kachood ความมันส์ บนเส้นเกษตร-นวมินทร์ พบกับความมันส์และของขวัญปีใหม่สำหรับ สาว ๆ ที่ DRIFT STREET by Kachood ตั้งใจเตรียมให้คุณสนับสนุนความมันส์ไม่มีหยุด โดย กระฉูด
ปีใหม่ที่ เวอร์จิ้น ริเวอร์ แพกลางกรุง
สำหรับผู้ที่ชอบเฉลิมฉลองกับคนที่คุณรักในบรรยากาศสบาย ๆ ต้องที่เวอร์จิ้น ริเวอร์ ที่เต็มไปด้วยลูกโป่งสีขาว กับเพลงหวาน ๆที่เราเตรียมไว้ให้คุณและครอบครัวได้ร่วมกันเขียนสิ่งดีดีที่อยากให้เกิดขึ้นในปี 2550 และรับประทานอาหารในบรรยากาศที่คุณคุ้นเคย อาหารรสเลิศ กับคนที่คุณรัก ร่วมนับถอยหลัง และปล่อย “ลูกโป่งแห่งความหวัง” ที่คุณได้เขียนสิ่งดี ๆ ที่อยากให้เกิดขึ้นในปี 2551 และปล่อยลูกโป่งไป พร้อมๆกันในเวลาเที่ยงคือ เพื่อให้ปีใหม่ของคุณพิเศษกว่าทุก ๆ ปี เพราะ เราเชื่อว่า คำขอของคุณจะถูกส่งไปยังสวรรค์จริง ๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ( นิก ) 086-617-7051 prkachood@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ