เก็บตกบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม No.6

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--
ห่างหายจากวงการไปนานถึง 8 ปี ล่าสุดสาวร็อคเสียงห้าวอย่าง “สุกัญญา มิเกล” ก็ทนคำเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว หวนกลับมาทำเพลงอีกครั้งกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม พรชัย ศรี-ขจร ในค่ายเพลงของตัวเอง “ร็อค แอนด์ โรล เฮ้าส์” โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “มิเกล นัมเบอร์ซิกส์” (Migael No.6) ขึ้นอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ท่ามกลางกำลังใจจากสื่อมวลชนและเพื่อนพ้องในวงการอย่าง เอม็อบ, โมทีฟ, ศร ธรรมดา, สุขุมวิท 69, แฮ้งค์ ปลิ้น เร็คคอร์ด และมะเดี่ยว ผู้กำกับหนังเรื่อง รักแห่งสยาม เมื่อบ่ายวันก่อน (20 ธค.) ณ ร้านปาร์คกิ้งทอย ถ.เกษตร-นวมินทร์
โดยพิธีกรกล่าวเปิดงานอย่างเป็นกันเองและยกเวทีให้มิเกล ดโชว์มินิคอนเสิร์ตสดๆ ที่งานนี้ “มิเกล” โชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่ให้สมกับที่หายไปนาน เริ่มจากเพลง “ไม่ใช่เธอ, สะใจ, ให้โอกาสกันได้ไหม” และโดยเฉพาะเพลงสุดท้าย “เพียงเธอ” (จากอัลบั้มเก่า) ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์รักแห่งปี “รักแห่งสยาม” ที่มิเกลตั้งใจร้องให้กับ “มะเดี่ยว” ผู้กำกับ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย จากนั้นจึงเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทุกแขนงสัมภาษณ์พูดคุยอย่างใกล้ชิด
ซึ่ง “มิเกล” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่กลับมาแล้วแฟนๆยังต้อนรับเราอย่างอบอุ่น รู้สึกได้จากฟีดแบ็คที่กลับมายังเราโดยตรง หรือผ่านทางอินเตอร์เน็ต จนถึงอันดับเพลงที่ทยอยติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมิเกลต้องขอขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมกัน และรอฟังเพลงของเราตลอดมา และเชื่อว่าผลงานชุดนี้จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเช่นกัน เพราะอัลบั้มชุดนี้ผ่านการกลั่นกรองทางมุมมองความคิด อารมณ์ ความรู้สึกของมิเกลที่มีต่อโลกใบนี้ และหวังว่าทุกคนคงจะชอบค่ะ”
สำหรับแฟนๆของมิเกลที่ตั้งตารออัลบั้มเต็ม ห้ามพลาดเพราะในวันที่ 8 มกราคม 2551 อัลบั้ม “มิเกล นัมเบอร์ซิกส์” (Migael No.6) จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ และหากต้องการพูดคุยกับมิเกล พร้อมอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ www.sukanyamigael.igetweb.com หรือ เลือกสมัครสมาชิกรับข่าวฟรี พิมพ์ 222 ตามด้วยชื่อ-สกุล-จังหวัด แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4897133
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณออร์แกน (PR)
Tel 089-4737737
E-mail : djorgan@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ