หรูหราส่งท้ายปี กับ นาฬิกาแฟชั่นสุดคูล ทอยวอทช์ ลักซ์ชัวรี่ พลาสเทอรามิค คอลเลคชั่น (ToyWatch Luxury Plasteramics Collection)

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นาฬิกาสุดคูลทอยวอทช์ (ToyWatch) ส่งท้ายปีด้วยความหรูหรา แถมยังอินเทรนด์ล้ำหน้าก่อนอเมริกา ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะมาส่องประกายระยิบระยับบนข้อมือ กับ ลักซ์ชัวรี่ พลาสเทอรามิค คอลเลคชั่น (Luxury Plasteramics Collection)
ด้วยหน้าปัดที่มีให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ 35 มิลลิเมตร และ 41 มิลลิเมตร เพื่อสอดรับพอดีกับข้อมือ ของผู้สวมใส่ ส่องประกายระยิบระยับด้วยการฝังคริสตัลจากสวารอฟสกี้บนพื้นหน้าปัด และยังประดับคริสตัลทรงเหลี่ยม (Baguette) รอบขอบหน้าปัดสีทอง หรือ สีโรสโกลด์ หรือ สเตนเลส สตีล เพิ่มความหรูหรามากขึ้นอีก ด้วยสายนาฬิกาที่ประดับคริสตัลบนโลหะสีทอง สีโรสโกลด์ หรือ สเตนเลส สตีล ที่คั่นกลางอยู่ในสายนาฬิกาที่ทำด้วยโพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง ที่มีลักษณะสมบัติพิเศษให้ความมันวาวลักษณะคล้ายเซรามิค มีให้เลือกทั้งสายสีดำ และ ขาว หรือ หากชอบสายนาฬิกาแบบเรียบๆ ToyWatch ก็มีให้เลือกสรรเช่นกัน
หรูหรา ล้ำหน้า อินเทรนด์ไม่เหมือนใคร กับ ลักซ์ชัวรี่ พลาสเทอรามิค คอลเลคชั่น ในราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท, 16,900 บาท และ 18,600 บาท จับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา ToyWatch ทั้ง 3 แห่ง เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ชิดลม และสยามพารากอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ