“เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิซซิ่ง” ขยายฐานผู้อ่าน เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คคุณภาพ 3 เล่มรวด!!

ข่าวบันเทิง Thursday December 27, 2007 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิซซิ่ง เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คคุณภาพ 3 เล่มใหม่ เอาใจคนรักการอ่านกับ “งกแต่รวยช่วยไม่ได้”, “เม้าท์ไป เรียนไปในอะโอะโมริ” และ “เวลา...อารมณ์” พ็อกเก็ตบุ๊ค 3 เล่ม 3 สไตล์ที่ถ่ายทอดเรื่องราว 3 มุมมองให้อ่านกันแบบเพลิน ๆ
เริ่มจากเล่มแรกกับ “งกแต่รวยช่วยไม่ได้” The Money Reality Show ที่ถ่ายทอดมุมมองของดี.เจ.หนุ่มอารมณ์ดี เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู ที่หลายคนแค่ได้ยินชื่อหนังสือแล้วก็อาจจะหมั่นไส้ แต่หากใครได้อ่านตั้งแต่ต้นจนจบก็เชื่อว่าจะได้แง่คิดสุดประหยัดจากหนุ่มคนนี้ได้ไม่มากก็น้อย เรียกว่าเป็นฮาวทูฉบับย่อมให้หลาย ๆ คนได้นำไปใช้เก็บเงินล้านเป็นของตัวเองเลยก็ว่าได้
ต่อกันด้วยรสชาติญี่ปุ่น ๆ กับ “เม้าท์ไป เรียนไปในอะโอะโมะริ” กับอดีตนักร้องหนุ่มจากค่ายอาร์เอส แพท จีว่า (พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร) ที่ผันตัวมาจับปากกา โดยกลับมาคราวนี้ก็ขอหยิบยกมุมมองน่ารัก ๆ จากประสบการณ์ตรงที่อะโอะโมะริ ประเทศญี่ปุ่นมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านปลายปากกา แถมมีการสอนภาษาญี่ปุ่นแบบไม่ต้องไปญี่ปุ่นก็พูดได้ มาฝากผู้อ่านที่สนใจดินแดนปลาดิบอีกด้วย
แถมท้ายกันด้วย “เวลา...อารมณ์” โดย นพจงกล ความเรียงเกี่ยวกับความรัก บอกเล่าเรื่องราวอารมณ์ของคนเราได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผู้เขียนได้ถ่ายทอดอารมณ์ในแบบฉบับของสามัญชนทั่วไปผ่านตัวหนังสือที่ใครหลายคนอ่านแล้วอาจจะน้ำตาซึมกันไป เรียกว่าทำออกมาแบบเข้าใจและเอาใจคนมีความรัก เหงา เศร้า แถมอ่านกันได้ทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว
พ็อกเก็ตบุ๊คทั้ง 3 เล่ม ผลงานคุณภาพจาก เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิซซิ่ง หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ที่ 0-2252-1754-6 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centerpoint.co.th
NEW RELEASE (December 2007)
งกแต่รวยช่วยไม่ได้โดย ดี.เจ.เจริญ แซ่จู ขนาด 5.5 X 7.25 นิ้วจำนวนหน้า 116 หน้า (รวมปก)ราคาขาย 150 บาทปก อาร์ตการ์ด 4 สี เคลือบ PVC ด้าน ยิง UV Spot เนื้อใน Green Read 2 สีทั้งเล่ม ดำ-แดงประเภทหนังสือ Edutainmentกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน อายุประมาณ 20 — 35 ปี ที่มีความสนใจในเรื่องการลงทุน การเก็บเงิน รวมถึงการสร้างอนาคต เรื่องราวสนุก ๆ ของดี.เจ.หนุ่มอารมณ์ดี เจริญ แซ่จู มีการลำดับถึงที่มาของตนเองว่าตอนอายุ 24 ปี เขาก็มีเงินล้านไปนอนอยู่ในบัญชีธนาคารแล้ว ดี.เจ.เจริญถ่ายทอดถึงความรวยอย่างมีเหตุมีผลทำให้ได้รู้ว่าเงินไม่ได้มาง่าย ๆ และการทำงานหนักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนเองอยากทำ อยากมี จนกลายเป็นคนรวยแบบช่วยไม่ได้อย่างไร รวมถึงวิธีต่อยอดเงิน และวิธีเก็บรักษาเงินหลักการดำเนินชีวิตกับการใช้ชีวิตในยุคเศรษฐกิจพอเพียงความรู้เรื่องเงินทั้งเรื่องดอกเบี้ยเงินกู้และเงินฝากของแต่ละธนาคารก็มีให้ข้อมูลไว้อย่างละเอียด
NEW RELEASE (December 2007)
เม้าท์ไปเรียนไปในอะโอะโมะริโดย พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร (แพท จีว่า)ขนาด 5.5 X 7.25 นิ้วจำนวนหน้า 172 หน้า (รวมปก)ราคาขาย 195 บาทปก อาร์ตการ์ด 4 สี เคลือบ PVC ด้าน ยิง UV Spot เนื้อใน ปอนด์ 4 สี และ 2 สีประเภทหนังสือ Edutainmentกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน อายุประมาณ 16 - 25 ปี ที่มีความสนใจในเรื่องการเรียน และการท่องเที่ยว ที่ประเทศญี่ปุ่น แพท — พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร นักร้องนำแห่งวงจีว่า มาจับปากกาถ่ายทอดเรื่องราวตอนเรียนไปเที่ยวไปในจังหวัดอะโอะโมะริ ดินแดนสวยงามที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของเกาะฮอนชูในประเทศญี่ปุ่น แพทถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งเรื่องเรียน การเตรียมตัวเป็นนักเรียน ก้าวแรกในมหาวิทยาลัยตั้งแต่เริ่มเข้าห้องเรียน การปรับตัวของเด็กไทย ต้องหางานทำเพื่อความอยู่รอด มีเรื่องเม้าท์สนุก ๆ เรื่องน้ำใจของคนญี่ปุ่นกับคนไทยอย่างเรา ไปจนกระทั่งเรื่อง แนะเด็กไทยเตรียมตัวไปเรียนญี่ปุ่น มีคำศัพท์ที่ใช้บ่อยแทรกในทุกเรื่อง คล้ายเป็นการสอนภาษาญี่ปุ่นอย่างง่าย ๆ ไปในตัว ตอบสนองวัยรุ่นที่สนใจ รวมทั้งเรื่องทุนในการไปเรียนที่ญี่ปุ่นมีอะไรบ้าง คะแนน และมหาวิทยาลัยที่น่าสนใจในญี่ปุ่น
NEW RELEASE (December 2007)
เวลา...อารมณ์โดย นพจงกลขนาด 5.5 X 7.25 นิ้วจำนวนหน้า 128 หน้า (รวมปก)ราคาขาย 110 บาทปก อาร์ตการ์ด 4 สี เคลือบ PVC ด้าน ยิง UV Spot เนื้อใน ปอนด์ 2 สี ชมพู-ดำประเภทหนังสือ Emotionกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน อายุประมาณ 15 - 35 ปี สำหรับผู้ที่มี “ความรัก” งานเขียนที่ถูกถ่ายทอดผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ทุกข์ ผ่านช่วงเวลาสำคัญในการเรียนรู้ที่จะรักให้เป็น หวงให้เป็น ถึงแม้จะเป็นธรรมชาติของความรักแต่เราก็มีวิธีเรียนรู้และเข้าใจมันได้ในแบบของเราเอง ทุกความรู้สึกงดงามเหล่านี้ถูกกลั่นกรองผ่านเวลาและอารมณ์ของคนเขียนได้อย่างลงตัว ทำให้สั้นกระชับในเล่มอ่านง่าย อ่อนโยน ลึกซึ้ง สามารถนำไปคิดต่อได้ว่าหากเราตกอยู่ในห้วงยามแบบเดียวกัน เราจะรู้สึกถึงสิ่งเหล่านี้ไหม? สำหรับคนที่มีรักอันอ่อนโยนในหัวใจ เวลาและอารมณ์ทำให้คุณอมยิ้มไปด้วยทุกบทแน่ๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ อัญชลี (เตียง) 089-132-4657, ศิวัช (วัช) 086-734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ