สัมผัสบีชบาร์ใหม่ล่าสุด ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณได้นั่งอยู่ท่ามกลางพระอาทิตย์ทอแสงและสายลมอ่อนๆ ที่กำลังพัดอยู่เหนือพื้นทะเลอันกว้างไกล ทุกอย่างปรากฏขึ้นเหนือผืนทรายราวกับภาพความฝันภายใต้ บรรยากาศบาร์ไม้แบบเปิด ตกแต่งด้วยธงหลากสีสันสวยงาม คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแสงสีและหลากหลายกิจกรรมที่คุณต้องประทับใจที่ บีชบาร์แห่งใหม่ ของโรงแรม แมริออท หัวหิน
เปลวไฟสีเหลืองอมส้มจะช่วยสร้างให้บรรยากาศการทำบาร์บิคิวด้านนอกให้ดูมีสีสันมากขึ้น ภายในบาร์จะถูกจัดวางด้วยเครื่องดื่มชั้นดีจากต่างประเทศนานาชนิด ทั้งหมดนี้ทำให้เรามีค็อกเทลและเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในหัวหิน
บีชบาร์ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการผสมผสานของบีชบาร์แบบชาวฟิจิผสมกับแบบไทยๆ บรรยากาศร่วมสมัย คุณจะได้เพลิดเพลินกับกระท่อมริมทะเลที่กลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ ตกแต่งและใช้วัสดุจากไม้ หลังคามุงด้วยหญ้า เสาไม้ขัดเงาอย่างดี บริเวณบาร์ทำจากหินทราย และชั้นจัดวางเครื่องดื่มให้เป็นลูกเล่นตกแต่งบาร์ได้อย่างมีสีสัน
การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างโต๊ะและร่ม รวมถึงเตียงอาบแดดที่ถูกดัดแปลงเป็นเบาะรองขนาดพิเศษ ใช้หมอนสามเหลี่ยมแบบไทยๆ ทั้งหมดนี้ประกอบขึ้นเป็นห้องนั่งเล่นริมชายหาดด้านหน้าบาร์ บาร์บิคิวขนาดย่อมแบบส่วนตัวถูกจัดวางบนโต๊ะแต่ละโต๊ะ ซึ่งคุณสามารถเลือกปรุง บาร์บิคิวในแบบที่คุณต้องการด้วยตัวคุณเอง หรือจะแค่ผ่อนคลายไปกับความอบอุ่นของเปลวไฟก็คงจะดีมิใช่น้อย
เชิญคุณมาร่วมปาร์ตี้เปิดตัวบีชบาร์ ในวันที่ 12 มกราคม 2551 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. — 23.00 น.
ราคา: 500 บาท สำหรับค่าบัตรปาร์ตี้เปิดตัว ราคานี้รวมเบียร์ ไวน์ ดื่มได้แบบไม่อั้น และ
เหล้าสปิริตตามที่กำหนดแล้ว
6,300 บาท ราคานี้รวมค่าห้องพัก อาหารเช้า และค่าบัตรปาร์ตี้เปิดตัวแล้ว
บัตรมีจำนวนจำกัด กรุณาติดต่อจองบัตรล่วงหน้าได้ที่ คุณวิภาวรรณ โทร. 032 511 8811 หรือ อีเมลล์ Vipawan_ti@minornet.com
*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหินทางตอนใต้ รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ