ภาพข่าวเบ็นคิวเดินสายสวัสดีปีใหม่รับปีหนู

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
คุณธีระวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท เบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด ส่งท้ายปีหมู รับปีหนู เดินสายสวัสดีปีใหม่ พร้อมแนะนำตัว สดใสสมกับที่มารับตำแหน่งใหม่ที่เบ็นคิว พร้อมขยันตอบคำถามสื่อมวลชนที่สนใจเรื่องการตลาดปีหนูของเบ็นคิว ประเทศไทย คุณธีระวุธยิ้มรับบอกคำเดียว "รับรองลุยเต็มสตรีม โปรดักส์แจ๋วๆ เพียบ วัยรุ่นเตรียมตัวรับได้เลย" ยืนยันกันขนาดนี้ สงสัยต้องรอชมทีเด็ดเบ็นคิวปีหนู
เกี่ยวกับ เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น
บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ กลุ่มสื่อดิจิตอล, กลุ่มดำเนินการผลิตครบวงจร และกลุ่มธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, BenQ Guru Software Co., BenQ Hospital, Darwin Precisions, Ltd, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation and Wellypower Co., Ltd. รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณเควิน ลิน บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 02-670 0311 www.BenQ.com
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก, คุณกาญจนา พึงทรัพย์, คุณศวัสรุจา รัตนบุผา
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, karnjana@piton.biz, sawatruja@piton.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ