“เคทีซี” บุกตลาดนัดติดแอร์ ชิงจับมือ “ร้านเจ้เล้ง” ให้ลูกค้าคุ้มยิ่งกว่าก่อนใคร ช้อปสบายๆ ตั้งแต่วันนี้ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ไม่มีค่าธรรมเนียมรูดบัตร

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี” บุกตลาดนัดติดแอร์ ชิงจับมือ “ร้านเจ้เล้ง” ให้ลูกค้าคุ้มยิ่งกว่าก่อนใคร ช้อปสบายๆ ตั้งแต่วันนี้ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ไม่มีค่าธรรมเนียมรูดบัตร
แถมใช้คะแนนสะสมแทนเงินสดได้ พร้อมรับของสมนาคุณเพียบ
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มองเห็นลู่ทางในการทำการตลาดกับธุรกิจให้เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้าหรือธุรกิจตลาดนัดติดแอร์ เนื่องจากเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชุมชน และมีจุดเด่นตรงที่จำหน่ายสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งแหล่งร้านค้าประเภทนี้มักจะได้รับความสนใจสูงจากผู้บริโภคหลายกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายที่คุ้มค่า และยังมีแนวโน้มจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นแต่ที่ผ่านมาลูกค้าเหล่านั้นกลับไม่ได้รับโปรโมชั่นใดๆ เพิ่มเติมจากการซื้อสินค้า และยังถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรเครดิตจากร้านค้าต่างๆ เคทีซีจึงได้ขยายความร่วมมือเข้าไปในธุรกิจดังกล่าวเป็นรายแรก เพื่อรองรับความต้องการและอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค โดยล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท เอ แอนด์ เจ บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด หรือ “ร้านเจ้เล้ง” จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับสมาชิกเคทีซีกว่า 1.45 ล้านบัตรทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทที่ร้านเจ้เล้ง ครบ 3,000 บาท รับฟรีทันที กระเป๋าผ้าลดภาวะโลกร้อน 1 ใบ มูลค่า 295 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2551 ทั้งนี้ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีจะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรแต่อย่างใด และยังสามารถแลกซื้อสินค้าพิเศษประจำเดือนด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ได้อีกด้วย โดยสินค้าโปรโมชั่นในเดือนธันวาคม 2550 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงเท้า และผลิตภัณฑ์ทำสีผม พร้อมรับบริการทำ สีผมฟรี”
“นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุกๆ 1,000 คะแนน ใช้แทนเงินสด 100 บาท ในการซื้อสินค้าที่ร้านเจ้เล้ง คุ้มค่าแบบนี้กับบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th"
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
จินุชนันท์ สุขสวัสดิ์ โทรศัพท์ 0-2828-5085
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ