Gossip: หวาย ตอกย้ำความแรง "เพื่อนใจน้อย"

ข่าวบันเทิง Thursday December 27, 2007 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--อาร์เอส
ท่าทางจะชอบแนวเพลงฮิพฮอพเอามาก ๆ สำหรับสาวแสนซน แก่นเซี้ยว “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ” หนึ่งในศิลปินจาก “Lipz Project” เพราะล่าสุดหลังจากส่งเพลง “ตกหลุมรัก” เพลงสนุกสไตส์เบบี้ ฮิพฮอพ จนฮิตติดชาร์ตไปหลายคลื่นวิทยุแล้ว สาว “หวาย” ขอตอกย้ำความแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งอีกหนึ่งเพลงที่มีดนตรีทันสมัย โดยการใส่ Beat Hip Hop ลงไปในเพลง “เพื่อนใจน้อย”แล้วถ่ายทอดอารมณ์น้อยใจออกมาได้อย่างนำเทรนด์ สำหรับใครที่อยากรู้ว่าสาว “หวาย” จะปล่อยลีลาและอารมณ์น้อยใจได้โดนใจแฟน ๆ ขนาดไหน ต้องไปติดตามชมมิวสิก ฯ ของเธอ โดยจะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ รายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” ทางช่อง TITVเวลา 15.00-16.00 น.!!!
กระแสเกาหลีกำลังมาแรง 5 หนุ่ม “K-Otic” (เค — โอทิค) ก็เลยมีเพลงภาษาเกาหลีมาเอาใจแฟน ๆ ด้วยเหมือนกัน กับเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ซึ่งงานนี้ “จองเบ” หนึ่งหนุ่มเกาหลี สมาชิกของวงเป็นคนโชว์ฝีมือแต่งเพลงนี้และ ก็ร้องเองด้วยนะจ๊ะ ใครที่ปลื้มหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมไปหามาฟังให้ได้ล่ะ!!!
ไม่เสียแรงที่ปล่อยหมัดเด็ดเพลง “คลิป” และเพลง “อ้อมกอดที่เคยถูกใช้” ออกมาจนโดนเข้าตา ทิ่มเข้าหู และแรงแทงใจ แฟนเพลงเข้าอย่างจัง สำหรับศิลปินวงร็อกปากจัด“ไฮเปอร์” กับอัลบั้ม “อัพเปอร์คัท” โดยเฉพาะ “เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล (นักร้องนำ) ที่ตอนนี้เป็นปลื้มสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีแต่แฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี รวมทั้งคำชื่นชมถึงพลังเสียงอันมากมาย ซึ่งงานนี้ “เก่ง” ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงทุกคน และยังฝากย้ำอีกว่าถ้ารักกันจริงต้องไปหาอัลบั้ม “อัพเปอร์คัท” มาเป็นเจ้าของกันให้ได้ล่ะ เพราะมีเพลงเด็ด ๆ ให้ฟังเพียบโดยจับจองกันได้แล้ว ทุกแผงวันนี้ทั่วประเทศ!!!แต่ต้องเป็นของจริงเท่านั้นนะจ๊ะ!!!
ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ในมิวสิก ฯ เพลง “แฟนประสาอะไร” จากอัลบั้ม “In Deep” (อิน ดีฟ) ของสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ” ที่เจ้าตัวแสดงเอาไว้ได้เศร้า ถึงใจ จนแฟนเพลงฝากถามมาว่า แสดงได้อารมณ์แบบนี้ ตรงกับชีวิตจริงหรือเปล่าจ๊ะ!!! แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะเศร้า โดนใจ สมคำร่ำลือหรือไม่นั้นต้องไปหาชมกันได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสนะจ๊ะ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ