“เรด บีท ฯ ย้ำ ปีใหม่ ยังเดินหน้าเป็นผู้นำตลาดเพลงแดนซ์ พร้อมเน้นคุณภาพเพลงมากยิ่งขึ้น”

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เรดบีท
เป็นอีกหนึ่งค่าย ที่เป็นผู้นำตลาดเพลงแนวแดนซ์สากล ที่นอกจากจะป้อนงานเพลงแดนซ์ต่าง ๆ มาสู่ตลาดคนฟังแล้ว เรดบีท ฯ ก็ยังคงความเป็นผู้นำงานเพลงแนวแดนซ์ในบ้านเรา ด้วยผลประกอบการด้านนี้ ถือว่า กว่า 90% ในตลาดเพลงแดนซ์ เป็นของเรดบีทด้วยกันทั้งสิ้น ในยุคของการปรับตัวเศรษฐกิจบ้านเรา เรดบีท ฯ ก็ยังย้ำแน่นในปี 50 ก็จะยังครองแชมป็ เดินหน้าเป็นผู้นำแพลงแดนซ์
สำหรับ ปี 51 นายชวลิต วานิชการชัย บอสใหญ่ บ.เรดบีท ฯ เผยว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา มองเหมือนว่า เรดบีท เป็นค่ายเพลงเล็ก ๆ เท่านั้น แต่จริง ๆ นั้น เราเป็นผู้นำงานเพลงแนวแดนซ์ ในบ้านเราเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะจากงานเพลงคุณภาพที่ออกสู่ตลาดคนฟังเพลงแนวนี้ กว่า 90 % บนแผงเทป เป็นของเรดบีทฯ เพราะเรามีทีมงานที่คัดสรรผู้ที่มีความรู้ความสามารถทางด้านงานเพลงแนวนี้ เราจึงได้รับความไว้วางใจจากค่ายยักษ์ใหญ่จากเมืองนอกให้ลิขสิทธิ์เพลงสากล กับทางเรดบีทฯ เพื่อนำมามิกซ์ หรือนำมาขายในบ้านเรา ด้วยเหตุผลนี้ ปี หนูทอง นี้ ค่ายยักษ์ใหญ่ ต่าง ๆ ต่าง ให้ความยอมรับ ให้ลิขสิทธิ์เพลงสากล กับเรด บีท ฯ มากมาย ตลอดทั้งปี
เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ตั้งแต่ต้นปีนี้ เราจะมีเพลงแดนซ์ สากล สนุก ๆ ออกมามาก การคัดสรรเพลงนั้นเราเลือกเฟ้นงานคุณภาพจริง ๆ ยิ่งตอนนี้ หลายค่ายเพลงก็เริ่มหันมารุกตลาดเพลงแดนซ์ เหมือนกัน และในเชิงการตลาดแล้ว เรด บีท ฯ ก็ต้องรีบหาวิธีเพื่อย้ำความเป็นผู้นำตลาดเพลงแนวนี้เหมือนเดิม โดยในปี 51 นี้ เราจะมีการขยับฐานเพลงแดนซ์ให้มากยิ่งขึ้น อย่างเพลงแดนซ์ ที่เป็นแพลงไทย เราก็จะจริงจังมากขึ้น ส่วนในด้านเพลงสากล ก็จะขยับให้ดียิ่งกว่าเดิม หาสิ่งแปลกใหม่ นำมาใส่เข้าไปด้วยจังหวะ ลีลาที่เร้าใจ ทำให้คุณภาพดียิ่งขึ้นอีก เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของคนที่ชอบเพลงแนวนี้ด้วย อีกอย่างก็ต้องดูตลาดด้วยว่าเป็นอย่างไร” นายชวลิต วานิชการชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ