The Universe ตอน Life and Death of a Star ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 27, 2007 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--อิมเมจ อิมแพค
พบกับ จุดกำเนิดและแตกดับของดาวฤกษ์ได้ที่ The History Channel? วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อก 23 และระบบดิจิตัล 44
The Universe ตอน Life and Death of a Star ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง TrueVisions UBC ช่อง (A23) และ (D44)
ภาพยนตร์สารคดีตอนนี้จะพาท่านไปพบกับวงจรชีวิตของดวงดาว เพื่อให้ท่านได้รู้จักดวงดาวในแง่อื่นมากยิ่งขึ้น ว่าแท้จริงแล้วนั้นดวงดาวบนฟากฟ้าที่เราต่างพากันคิดว่าสวยงามและสงบนิ่ง แต่จริงแล้วแฝงไว้ด้วยพลังอันมหาศาลของอะตอม การประทุของแสง ความร้อนระอุ และดุดันเกรี้ยวกราด อีกทั้งดาวเหล่านี้ ยังพุ่งชน กลืนกินซึ่งกันและกัน และก่อให้เกิดการระเบิดใหญ่ของกลุ่มดาวฤกษ์ในเอกภพซึ่งจะนำมาถึงการสิ้นสุดของโลก
ผู้ชมจะได้พบกับการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่อจำลองภาพเสมือนจริง ภาพจากดาวเทียมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และการสัมภาษณ์เหล่านักดาราศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของโลก เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของดวงดาวเหล่านี้
มาร่วมไขปริศนา และพบกับเรื่องราวที่ซ่อนเร้นในจักรวาล และอันตรายต่างๆ ที่เราไม่เคยรู้ ได้ที่ The History Channel? วันอาทิตย์ หกโมงตรง ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อกช่อง 23 และระบบดิจิตัลช่อง 44

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ