ส.ค.ส.รูปแบบใหม่ ส่งความสุขพร้อมความรู้ด้านการลงทุนด้วยบัตรสัมมนาทางการเงิน ATIC @Bangkok

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--เน็กซ์วิว (ประเทศไทย)
บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ รับศักราชปี 2551 ฉีกแนวการส่งบัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. รูปแบบเดิม ด้วยการเพิ่มคุณค่าให้บัตรอวยพรปีใหม่ส่งความสุขผนวกความรู้ด้านการลงทุนให้กับผู้รับภายใต้แนวคิดที่ต้องการมอบความสุขควบคู่โอกาสสร้างความมั่งคั่งให้กับผู้รับบัตรอวยพรเน็กซ์วิว ได้แปลงบัตรส่งความสุข (ส.ค.ส.) ช่วงเทศกาลปีใหม่ จากรูปแบบของบัตรอวยพรทั่วไปซึ่งผู้รับอาจจะไม่ได้ใช้ประโยชน์และทิ้งบัตรหลังจากได้รับ เปลี่ยนเป็นบัตรส่งความสุขพร้อมความรู้ (ส.ค.ร.) ซึ่งเพิ่มคุณค่าโดยการเสริมสร้างความรู้ด้านการลงทุนให้แก่ผู้รับ
บัตร ส.ค.ร. นี้ถูกจัดทำออกมาในรูปแบบของบัตรอวยพร 3 พับ โดยผู้รับสามารถตัดหรือฉีกส่วนสุดท้ายสามารถออกมาใช้เป็นบัตรเข้าฟังงานสัมมนา ATIC @Bangkok (Asia Traders & Investors Convention) อันเป็นงานสัมมนาทางด้านการเงินและการลงทุนระดับนานาชาติที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 12-13 มกราคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงาน ATIC @Bangkok 2008 นอกจากนักลงทุนจะได้พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาให้ความรู้แล้ว ยังมีโอกาสได้ปรึกษาด้านการลงทุนกับปรมาจารย์ทั้งหลายในโซนคลินิกนักลงทุน อาทิ นายรณกฤต สารินวงศ์ เจ้าของฉายา “เด็กแนว”, นายอินทัช ขจรฤทธิ์ นักลงทุนผู้มีประสบการณ์การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และ นายกีรติ ลักษมีกีรติกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บล.ซีมิโก้ เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถหาซื้อ ส.ค.ร. ได้ที่ ศูนย์หนังสือซีเอ็ด เคาน์เตอร์ธนาคารไทยธนาคาร ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ บล.พัฒนสิน สาขาย่อยในศูนย์การค้าเอสพลานาด

แท็ก bangkok   ปีใหม่   ส.ค.ส.   ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ