จัดตามขอ “โน มอร์ เบลท์ส” ส่งอัลบั้ม “เบลท์เตอร์ 3.0” รวมฮิตศิลปิน ‘อินดี้ป๊อป’ ฉลองปีชวด

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--
ทนลูกอ้อนจากแฟนเพลงไม่ไหว ล่าสุด เกรียงไกร วงษ์วานิช หรือ “หนึ่ง ฟรายเดย์” บอสใหญ่ค่าย “โน มอร์ เบลท์ส” รีบจัดตามขอ…เตรียมส่งอัลบั้มรวมฮิตจับศิลปินอินดี้ป๊อป’ ทั้งในและนอกสังกัด อย่าง เครสเชนโด้, ซาวนด์แลนด์ดิ้ง, มอร์นิ่งเซิร์ฟเฟอร์ส, มูน, ปอย พอร์ทเทรต, สลีปเปอร์ วัน ฯลฯ ลงอัลบั้ม “เบลท์เตอร์ 3.0” ที่มีคอนเซ็ปท์ “เซเว่นเดย์ส” ฉลองปีหนูสุดหรรษาให้ได้มันกันชัวร์ๆ แล้ว โดย “หนึ่ง ฟรายเดย์” เล่าถึงรายละเอียดให้ฟังว่า
“ทางค่ายอยากขอบคุณแฟนเพลงมานานแล้ว ประกอบกับเป็นช่วงปีใหม่พอดี เลยได้ฤกษผุดโปรเจค “เบลท์เตอร์3.0” เป็นของขวัญให้แฟนเพลงด้วย อัลบั้มนี้เรารวมศิลปินอินดี้ป๊อปไว้เพียบครับทั้ง เครสเชนโด้, ซาวนด์แลนด์ดิ้ง, ปอย พอร์ทเทรต, มอร์นิ่งเซิร์ฟเฟอร์ส, มูน, โนเลนส โวเลนส รวมถึง สลีปเปอร์วัน และอีกหลายๆ วง ซึ่งแต่ละศิลปินก็ทำเพลงตามคอนเซ็ปท์ที่เราตั้งโจทย์ไว้ คือ “เซเว่นเดย์ส” ซึ่งทุกวงทำออกมาได้ดีมาก กลายเป็น 12 เพลง ที่มีทั้งความสดใหม่ในแง่เนื้อหาและดนตรี หลากหลายเรื่องของอารมณ์และมุมมอง นอกจากนี้เรื่องแพคเกจเราตั้งใจออกแบบเป็นพิเศษฉลองรับปีชวดโดยเฉพาะเลยครับ ทั้งปกในปกนอก รวมถึงตัว CD เองเนี่ย มีดีไซด์หนูหลากสีหลายรูปแบบมาเพิ่มสีสันด้วย สำหรับแฟนเพลงที่รออัลบั้มรวมฮิตของค่ายมานานไม่อยากให้พลาดกันนะครับ ลองหามาฟังดู และสำหรับคนรักดนตรีตัวจริง อย่าลืมอุดหนุนของจริงกันด้วยนะครับ”
ุ แถมก่อนจากยังทิ้งทวนด้วยวลีเด็ดที่คออินดี้ฟังแล้วแอบมีเฮว่า…
“ต้นปี 2008 เตรียมมันกับโปรเจคระดับบิ๊กที่ ค่าย ‘โน มอร์ เบลท์ส’ ระดมศิลปินอินดี้ป๊อป” มาทำอะไรสนุกๆ ให้ชมกันแน่นอน ยังไงตามข่าวกันให้ดี”
ุ นอกจากนี้ในเทศกาลปีใหม่ “หนึ่ง” ยังฝากคำอวยพรถึงคนไทยทุกคนด้วยว่า…
“ในปีหนูนี้ขอให้ชาวไทยมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย เฮงๆ เลิกเจ็บ เลิกจน และที่สำคัญขอทุกคนอยู่อย่างพอเพียงครับ” *-* “หนึ่ง” ฟรายเดย์ บอสใหญ่ค่าย “โน มอร์ เบลท์ส” กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
(อ้อ) สาวิตรี เหล่ารอด โทร. 089-834-7650 หรือ 089-485-4122 หรือ www.nomorebelts.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ