“เรด บีท ฯ แนะนำอัลบั้มELECTRO HOUSE DANCE HITZ เขย่าแผงรับปีใหม่”

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เรดบีท
เปิดศักราชใหม่ รับปีหนูทอง เรด บีท ฯ รุกตลาดเพลงแดนซ์ ที่ตนเองถนัดทันที่ ไม่ยอมหยุดนิ่งให้คู่แข่ง ได้ตั้งตัวกันเลย สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด กับอัลบั้มชุด “ELECTRO HOUSE DANCE HITZ” เพลงในสไตล์ใหม่ เป็นดนตรีใช้ DIGTAL SOUND ที่คุณได้ฟังแล้ว รับรองได้ว่า งานนี้ ตลาดเพลงแดนซ์ ต้องซาบซ่า กับเพลงในแนวนี้ ด้วยเพลง ที่คุณได้ฟังแล้ว ต้องอึ้ง กับเพลงZOMBIE[Electro Mix
]-andrew spencer& THE VAMPROCKERSเรียกได้ว่า แวมไพร์ ออกอาละวาด ในแนวแดนซ์ ชนิดที่เรียกเหงื่อ ก็ว่าได้ ตามด้วยเพลง ELECTRO ROCKS — MICHAEL SIMON , เพลงที่3 HOTSTUFF[DJ.Moreno Remix
] — DISCO BABES, เพลงที่ 4 PUSH UP — WARM BROTHERS แนะนำเค่ 4 เพลงเอก แค่นี้ ออกมาเขย่าอารมณ์ ให้คุณได้เร้าร้อน กับอัลบั้มเต็ม 16 เพลงด้วยกัน
งานนี้เรด บีท ฯ เปิดศักราช ปีหนูทอง อย่างไม่ผิดหวัง ให้แฟนเพลงขาแดนซ์โดยเฉพาะ ด้วยอัลบั้มELECTRO HOUSE DANCE HITZ เป็นอัลบั้มที่รวมแนวเพลงแดนซ์สไตล์ใหม่กับดนตรีDIGTAL SOUND แบบใหม่ ล่าสุด เรด บีท ฯ ผ่าศักราชเริ่มแล้ว ทั่วประเทศ 8 มกราคม ปี 51 ออกอาละวาดทั่วทุกพื้นที่ โดยเฉพาะเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ของแท้ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรด บีท อินเตอร์เนชั่นแนล รับประกันคุณภาพ

แท็ก ปีใหม่   เรดบีท   GTA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ