"เบ็นคิว" รุกตลาดโทรศัพท์มือถือระลอกใหญ่ เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสุดไฮเทค พร้อมกัน 3 รุ่น

ข่าวบันเทิง Wednesday July 27, 2005 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--พริสไพออริตี้
- ชูจุดเด่นผสานเทคโนโลยีและดีไซน์อย่างลงตัว ตอบรับโลกแห่งการทำงานและความบันเทิง
- ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดติดอันดับ 1 ใน 5 ท็อปแบรนด์โทรศัพท์มือถือภายในสิ้นปีนี้
"เบ็นคิว" โดยบริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ระบบดิจิตอลจากไต้หวัน ประกาศสานต่อธุรกิจในประเทศไทย ประเดิมงานแรกด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสุดไฮเทค 3 รุ่น - P50 PDA, BenQ Z2 และ BenQ M220 ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน พร้อมตั้วเป้าเติบโตและส่วนแบ่งการตลาดติดอันดับ 1 ใน 5 ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของประเทศ เน้นกลยุทธ์เชิงรุกทั้งด้านงานขาย การตลาด และนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
มร.คริส เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดมือถือที่สำคัญที่สุดของกลุ่มธุรกิจมือถือของเบ็นคิว เบ็นคิวมีความมั่นใจในศักยภาพและการเติบโตของตลาดในประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทได้จัดตั้งทีมงานที่แข็งแกร่งมากด้วยประสบการณ์และความรู้ในเชิงลึกทางด้านธุรกิจมือถือ"
"กลยุทธ์ที่เบ็นคิวนำมาใช้ในการดำเนินกิจกรรมการตลาดประกอบด้วยฐานธุรกิจและระบบการปฏิบัติการครอบคลุมตั้งแต่นโยบายธุรกิจ แผนการตลาดเชิงรุก และการเป็นพันธมิตรทางการค้า ด้วยฐานที่มั่นคงที่เราได้เริ่มดำเนินการในปี 2548 รวมถึงการรวมความแข็งแกร่งของเบ็นคิวและซีเมนส์เข้าด้วยกัน ทำให้เราพร้อมที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต และด้วยกลยุทธ์ดังกล่าวทำให้เรามั่นใจว่าเบ็นคิวจะเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในประเทศไทย" มร.คริสกล่าว
"การเปิดตัวโทรศัทพ์มือถือทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น P50 PDA, BenQ Z2, และ BenQ M220 จะเป็นการตอกย้ำศักยภาพของเบ็นคิว รวมถึงแนวคิดของเบ็นคิวด้านการออกแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้าได้สนุกกับเทคโนโลยีมีสไตล์ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตช่วงเวลาการทำงานและให้ความบันเทิงในโลกส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยโทรศัพท์มือถือเบ็นคิวรุ่น P50 PDA ถือเป็นนิยามใหม่สำหรับนักธุรกิจ ที่จะเชื่อมต่อการสื่อสารในทุกๆ ที่ด้วยเทคโนโลยี WiFi ในขณะที่ BenQ Z2 นั้น โดดเด่นในดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติรูปโฉมโทรศัพท์มือถือ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานเครื่องเล่น MP3 โทรศัพท์เคลื่อนที่และกล้องดิจิตอลไว้ในเครื่องเดียวกัน ส่วนรุ่น M220 เป็นการย่อโลกความบันเทิงแห่งเสียงที่มาพร้อม FM Radio ตั้งโปรแกรมคลื่นวิทยุได้ถึง 20 ช่อง และ MMS (Multimedia messenger Service) และสีสันหน้าจอกับ Buit-in Wallpaper ดีไซน์ใหม่ ในราคาที่คุ้มค่า"
มร.อเล็กซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า "ภายใต้กระแสการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันของตลาดประเทศไทย กลยุทธ์ที่สำคัญที่เรามุ่งเน้นคือการขายช่องทางค้าปลีกต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น รวมถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุกในการสร้าง แบรนด์เบ็นคิวด้วยการใช้สื่อที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด สิ่งเหล่านี้จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เบ็นคิวเติบโตต่อไปในอนาคต"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอชิรญา ธิติพงศ์พิพัฒน์
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
โทร. 0-2712-7471-3
แฟกซ์ 0-2712-7374
Email: achiraya@prispriority.com
นางสาวศิริมา เอี่ยมมะโนชญ์
BenQ (Thailand) Co.,Ltd.
โทร. 0-2670-0310-1 ext 115
แฟกซ์ 0-2670-0312
Email: sirimae@BenQ.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ