แจ้งขอสงวนสิทธิ์การให้บริการ กรณี ID หลุดออกจาก AP

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 2, 2008 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--เอเชียซอฟท์ คอปอเรชั่น
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเรียนแจ้งให้กับผู้ใช้บริการทุกท่านทราบว่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การให้บริการ กรณี ID หลุดออกจาก AP (ทุกกรณี)
เนื่องด้วยที่ผ่านมา ทางบริษัทฯได้เปิดช่องทางบริการให้ลูกค้าที่พบปัญหา ID หลุดออกจาก AP ไม่ว่าด้วยกรณีใด สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ทางบริษัทฯ ดำเนินการตรวจสอบ และ หากท่านใดที่สามารถแสดงตนความเป็นเจ้าของ ID โดยแท้จริงก็จะได้รับ ID ดังกล่าวกลับคืน
ทั้งนี้ในการบริการดังกล่าว พบว่าทางบริษัทฯได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีใช้ช่องทางดังกล่าวในทางที่ผิด โดยการขาย ID ออกจาก AP (ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎของระเบียบในเกม) แล้วทำการแจ้งเคสว่า ID ถูก Hack จาก AP ซึ่งเหตุดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ในการให้บริการของบริษัทฯเป็นอย่างมาก
ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการกรณี ID หลุดออกจาก AP นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 เป็นต้นไป ทั้งนี้ทางบริษัทได้เพิ่มขั้นตอนในการนำ ID ออกจาก AP โดยทุกครั้งลูกค้าจะต้องทำการกรอกรหัสบัตรประชาชนของตนเอง เพื่อกลั่นกรองความเป็นเจ้าของ AP โดยแท้จริงอีกชั้นหนึ่ง และเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น ขอให้ลูกค้าทุกท่านเก็บรักษารหัสต่างๆ ของตนไว้เป็นความลับ
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกใช้ บริการของเราทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนา การให้บริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไป ลิงค์ข่าว : http://www.asiasoft.co.th/newsPreview.asp?contID=6114
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ