ครีม — เปรมสินี หนักใจบทแพทย์ชันสูตรศพ ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)ยอมรับ ยากแต่ท้าทาย

ข่าวบันเทิง Wednesday January 2, 2008 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--อลังการ สตูดิโอ
ต้องสลัดคราบมาดนางเอก มารับบทแพทย์ชันสูตรศพเป็นครั้งแรก สำหรับสาวหน้าหวานอย่าง “ครีม - เปรมสินี รัตนโสภา” กับภาพยนตร์สยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องล่าสุด Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) จากค่าย อลังการ สตูดิโอ ฝีมือการกำกับของ บอมบ์ - อัศจรรย์ สัตโกวิท งานนี้ถือได้ว่ายากและท้าทายความสามารถเป็นอย่างยิ่ง เพราะสาวครีมต้องเรียนรู้งานแสดงเพิ่มเติมในบทคุณหมออีกด้วย โดย ครีม - เปรมสินี กล่าวถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า
“ในเรื่องนี้ครีม รับบทเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าชันสูตรศพ แห่งหน่วยนิติวิทยาศาสตร์ชื่อ “นิชา” คือจะเข้ามาพัวพันกับความลี้ลับที่ท้าทายความเชื่อทางวิทยาศาสตร์ คอยช่วยเหลือพระเอก (คุณปลื้ม) ในการทำงาน ครั้งแรกที่อ่านบท ก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ดูวิชาการ เป็นคนที่จริงจัง คือบุคลิกก็ต้องโตกว่าที่เป็นอยู่ ดูนิ่ง เป็นงานที่ยากสำหรับครีมมากเลย ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์เลยค่ะ ต้องทำการบ้านหนักมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเป็นหมอ คือครีมต้องไปเวิร์คช็อบที่สถาบันจริงๆ ดูว่าเขามีวิธีการทำงานยังไง การเก็บอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ เก็บเศษเล็บ เศษผม ก็มีเจ้าหน้าที่คอยสอน ก็ต้องไปศึกษา เพราะงานอย่างนี้ เป็นงานที่ละเอียดมากเลย ครีมอยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากทำให้คนดูเชื่อในสิ่งที่เราเป็นจริงๆ ค่ะ
และสิ่งหนึ่งที่ครีมได้จากการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ พัฒนาการด้านการแสดงที่ต้องฝึกฝนขึ้นมาอีกขั้น โตขึ้น บทซับซ้อนมากขึ้น ยากขึ้นกว่าเดิมและไกลตัวเรามาก แล้วการทำงานกับพี่บอมบ์ (ผู้กำกับ) ก็รู้สึกดี ได้พัฒนาฝีมือด้านงานการแสดงขึ้นด้วยค่ะ”
ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “ครีม - เปรมสินิ” ได้ใน “Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)” ได้ฤกษ์เข้าฉาย
28 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ยุ้ย-ฐพัชร์ 081-567-8667, ฟิล์ม-กุลธิดา 081-692-6915 หรือ 02-158-9197 ต่อ 109

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ