“เวคคลับ” รวมศิลปินครื้นเครงรับปีใหม่ จัดปาร์ตี้ “Wake Club Grow Party โตอย่างมีกึ๋น” แฟนคลับแห่ทำบุญพร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษจากศิลปิน

ข่าวบันเทิง Wednesday January 2, 2008 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เวคคลับ” อาทิตย์นี้ (6 ม.ค. ) สองพิธีกรหนุ่ม “จอห์น-เป็ก” ฉลองปีใหม่ด้วยงาน “Wake Club Grow Party โตอย่างมีกึ๋น” ซึ่งงานนี้มีเหล่าศิลปินมาร่วมแจมในงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสี่หนุ่มวง “Prince”,กลุ่มศิลปิน “D.I.Y.” , “เป็ก-ผลิตโชค”, “แม็กซ์-รณภพ”, ดีเจ “เจได” จากคลื่นร้อนนิวฮอตเวฟ เริ่มต้นกิจกรรมปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วยการเพ้นท์ไข่ ที่แต่ละคนได้โชว์ไอเดียที่หลากหลายกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ทำให้ศิลปินและแฟนคลับได้อิ่มอกอิ่มใจด้วยการนำสิ่งของกันหนาวมาบริจาคให้กับผู้ประสบภัยหนาวอีกด้วย หลังจากนั้นได้เวลาพบกับโชว์มันๆและของขวัญชิ้นพิเศษจากเหล่าศิลปิน เริ่มด้วย “จอห์น-เป็ก” ที่เปิดตัวด้วยเพลงจังหวะมันๆ ตามด้วยบทเพลงซึ้งๆ จากสี่หนุ่มวง “Prince”งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังไม่หยุดเลยทีเดียว ต่อด้วย “เบลล์, แพรว ,พลุ,ว่าน” กลุ่มศิลปิน “D.I.Y.” ที่ทั้งร้องเพลงแถมยังเตรียมของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ โดยเฉพาะของขวัญจากหนุ่ม “ว่าน” นั้นพิเศษสุดเพราะถอดสร้อยที่ใส่ติดคอไปใส่ให้น้องแฟนคลับด้วยตัวเองเลย หลังจากนั้น หนุ่ม “แม็กซ์” ก็มาโชว์เพลงสนุกฟังสบายพร้อมกับของขวัญที่เตรียมมาเป็นอย่างดีในกล่องสีน้ำเงิน ต่อมาได้เวลาสนุกกับ “เป็ก-ผลิตโชค”ซึ่งงานนี้สองเพื่อนซี้ “จอห์น-เป็ก”ก็โดดขึ้นมาแจมบนเวทีด้วยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่พากันลุกขึ้นเต้นตามอย่างสนุกสนาน ต่อมาถึงคิวของดีเจ “เจได”มาโชว์เพลงในอัลบั้มซึ่งแฟนคลับก็พากันร้องตามได้ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ ปิดท้ายความประทับใจครั้งนี้ศิลปินทั้งหมดได้ออกมาร้องเพลงร่วมกับแฟนคลับอย่างอบอุ่นใกล้ชิด
ติดตามชมบรรยากาศงาน Wake Club Grow Party โตอย่างมีกึ๋นปาร์ตี้ของชาว “เวคคลับ” ที่น้องๆ แฟนคลับได้เข้ามาร่วมในงานด้วยความเป็นกันเอง ได้ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2551 เวลา 10.55-11.55 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ