ฌอน วิลเลียม สกอต สอนวิธีเอาคืนคู่ปรับแบบขำปนฮา ทำ บิลลี่ บ็อบ นอร์ตัน ป่วน ใน Mr. woodcock (มิสเตอร์วู๊ดค็อก ) คู่อริ...ริเคลมแม่

ข่าวบันเทิง Thursday January 3, 2008 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เคยเป็นหนุ่มหน้าตายที่วาดลวดลายฮา ๆ ในภาพยนตร์ขวัญใจวัยรุ่นเรื่อง American Pie มาแล้ว และล่าสุด ฌอน วิลเลียม สกอต จะกลับมากระตุกต่อมฮาด้วยลูกบ้าแบบไม่เหมือนใครใน Mr. woodcock (มิสเตอร์วู๊ดค็อก ) คู่อริ...ริเคลมแม่ ที่เขาต้องปะทะลูกบ้าแบบหาดูที่ไหนไม่ได้กับ บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน ( Love Actually ) และนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดี ซูซาน ซาแรนดอน ( Dead Man Walking ) ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Mr. woodcock คู่อริ ..ริเคลมแม่ ประสบความสำเร็จอย่างสูงบนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาด้วยการเปิดตัวไปที่อันดับ 3 ด้วยรายได้ 218 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์คอเมดี้ที่เปิดตัวสูงสุดในสัปดาห์นั้น
Mr. Woodcock คู่อริ ..ริเคลมแม่ คือภาพยนตร์คู่ฟัดกัดไม่ปล่อย ที่ขนมุกมัน ๆ มาใช้ในหนังอย่างไม่มีเหนื่อยจนทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจวัยรุ่นอเมริกัน ด้วยเนื้อหาที่พูดถึง อดีตเด็กขี้แพ้ จอห์น ฟาร์ลี่ย์ ( ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก๊อตต์ ) ที่เคยเป็นตัวตลกให้เพื่อน ๆ หัวเราะในห้องเรียนด้วยฝีมือของครูวู้ดค็อกซ์ ( บิลลี่ บ็อบ นอร์ตัน ) ครูพละจอมโหดที่ชอบเหยียดหยาม เด็ก ๆ อ่อนแอ ที่อยู่ในชั้นเรียนของเขา จอห์น ฟาร์ลีย์มีอดีตที่เจ็บปวด แต่สุดท้ายเขาก็สามารถประสบความสำเร็จจนกลายเป็นนักเขียนชื่อดังที่เขียนหนังสือคำแนะนำเกี่ยวกับการปล่อยวางอดีต มียอดขายสูงสุด แต่เขากลับใช้คำแนะนำเหล่านั้นกับตัวเองไม่ได้เมื่อต้องกลับบ้านเกิดไปรับรางวัลอันทรงเกียรติจากชุมชน และพบว่า เบเวอร์ลี่ย์ (ซูซาน ซาแรนดอน) แม่ของเขากำลังจะแต่งงานใหม่กับ ครูวู้ดค็อค (บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน) อดีตครูพละของเขาเอง จอห์นยอมให้แม่แต่งงานกับครูวู้ดค็อคไม่ได้ เพราะครูคนนี้คือจอมซาดิสม์ที่ทำให้ชีวิตวัยเรียนของเขากลายเป็นฝันร้าย จอห์นจึงร่วมมือกับเพื่อนเก่ามาดเนิร์ดชื่อ เนดเดอร์แมน เพื่อวางแผนทำลายความสัมพันธ์ระหว่างครูกับแม่ แต่ทำผิดแผนไปหน่อยผลลัพธ์ก็เลยออกมาฮาแตกจนคนดูต้องขำกลิ้ง
นอกจากเนื้อเรื่องที่พูดถึงอดีตที่ตามขวางทางปัจจุบันจนทำให้คนส่วนใหญ่มักจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน จุดที่ดีที่สุดในภาพยนตร์เรื่อง Mr. Woodcock คู่อริ ..ริเคลมแม่ ก็คือทีมนักแสดงที่นำทีมโดย บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน (รับบท มิสเตอร์ วู้ดค็อก)
นักดนตรี, ผู้กำกับ, นักเขียน และนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน ฝากผลงานอันเข้มข้นและน่าประทับใจไว้มากมาย ทั้งในภาพยนตร์ ในโทรทัศน์ และในละครเวที ด้วยเสน่ห์และพรสวรรค์อันโดดเด่นหลากหลาย ทุกวันนี้ธอร์นตันกลายเป็นคนในวงการภาพยนตร์ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากกว่าเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่น ๆ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะอดีตสามีคนแรกของ แองเจลีน่า โจลี่
ฌอณ วิลเลียม สกอตต์ (รับบท จอห์น ฟาร์ลีย์)
เป็นที่รู้กันดีว่า ฌอณ วิลเลียม สกอตต์ สร้างตัวตนขึ้นมาจากการแสดงอันน่าจดจำมากมาย ซึ่งสร้างความสนุกให้คนดูอย่างต่อเนื่อง และมีรายชื่ออยู่ในทีมนักแสดงของภาพยนตร์ที่กำลังจะสร้างอีกหลากหลาย ถัดจากนี้ เราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่อง Quebec ประชันบทบาทกับ จอห์น ซี เรลลี และ ลิลี เทย์ ผลงานสร้างชื่อของเขาคือบท ‘สติฟเลอร์’ ในภาพยนตร์คอเมดีวัยรุ่นสุดฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ American Pie 2 ซึ่งกวาดรายได้ไปมหาศาลกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯทั่วโลก
ซูซาน ซาแรนดอน (รับบท เบเวอร์ลี)
ซูซาน ซาแรนดอน คือนักแสดงที่พร้อมจะใส่เสน่ห์เย้ายวนอันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความฉลาดของเธอลงไปในทุก ๆ ตัวละครที่เธอแสดง เริ่มตั้งแต่หาญกล้าที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Bull Durham มาจนถึงการแสดงที่ทำให้เธอเข้าชิงออสการ์อย่างใน Thelma and Louise, Lorenzo’s Oil ร่วมด้วย The Client และ Atlantic City กระทั่งได้รับออสการ์ รวมไปถึงรางวัลจากสมาคมนักแสดงในอเมริกา (SAG) จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dead Man Walking โดยรับบทเป็น ซิสเตอร์ เฮเลน แม่ชีผู้คอยให้กำลังใจคนคุก และเร็ว ๆ นี้ คนไทยกำลังมีโอกาสที่จะได้ชมผลงานเรื่องล่าสุดของเธอในภาพยนตร์เรื่อง In The Valley of Elah
10 มกราคม นี้ … เตรียมรับมือ Mr. woodcock คู่อริ ..ริเคลมแม่
ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ