การ์ตเนอร์จัดจูนิเปอร์ขึ้นตำแหน่งผู้นำผลิตภัณฑ์ประเภท SSL VPN

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 3, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์ (Nasdaq: JNPR) ผู้นำการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายทรงประสิทธิภาพ แถลงข่าวจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้รับการจัดอันดับโดยการ์ตเนอร์ Magic Quadrant ให้อยู่อันดับ “ผู้นำ” หรือ “Leader” สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท SSL VPN เมื่อปีพ.ศ. 2550 จากการวัดจากความสมบูรณ์แบบของศักยภาพของผลิตภัณฑ์ในการทำงานตามความคาดหมายของผู้ใช้งาน
“การพิจารณาการจัดอันดับ Magic Quadrant นั้นจะพิจารณาจากเวนเดอร์ที่ทรงอิทธิพลด้านการขายการจัดจำหน่าย รวมทั้งมีวิสัยทัศน์เทคโนโลยีที่ยาวไกลไปกระทั่งถึงปีพ.ศ. 2553 นอกจากนี้ ยังพิจารณาจากเวนเดอร์ที่เป็นที่นิยม ได้รับการกล่าวขานถึงในหมู่ผู้ใช้มากที่สุด มีผู้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมากที่สุด ตลอดจนต่ออายุสัญญาการใช้งานมากที่สุด ตามฐานข้อมูลของการ์ตเนอร์อีกด้วย” รายงานของการ์ตเนอร์ระบุ “ผู้ที่ได้รับการจัดให้อยู่ตำแหน่ง “ผู้นำ” นั้นต้องมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องที่ได้สัดส่วนระหว่างวิสัยทัศน์และการสานสร้างวิสัยทัศน์เหล่านั้นให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในโลกแห่งการใช้งานจริง ซึ่งจะเป็นการผลักดันให้เกิดการแข่งขัน สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกสู่ตลาด และเป็นการวางกรอบแนวทางการเติบโตของอุตสาหกรรมอีกด้วย และเพื่อเป็นการรักษาตำแหน่ง “ผู้นำ” ที่ได้รับมา เวนเดอร์ต้องแสดงความเป็นเลิศทางการสื่อสารและระบบความปลอดภัยทางการสื่อสารระบบเคลื่อนที่ และต้องมรยอดจำหน่ายสูงสุดอีกด้วย”
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อผลการจัดอันดับที่ได้รับครั้งนี้ ที่เป็นผู้นำทางด้านสายผลิตภัณฑ์ SSL VPN” นายแมต โคลอน หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “จูนิเปอร์คิดค้นนวัตกรรมต่อเนื่อง และเป็นตัวนำในตลาดระบบความปลอดภัยสำหรับเครือข่าย ประสิทธิภาพของเราเป็นที่ประจักษ์มาหลายปีติดต่อกัน อันเป็นผลจากความมุ่งมั่นในการทำงาน ที่ต้องการให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานเร็ว ทรงพลัง ให้ความเสถียร และป้องกันเครือข่ายของลูกค้าเราได้ ซึ่ง Juniper Secure Access SSL VPN ได้กลายมาเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม และเป็นโซลูชั่นรีโมทแอคเซสที่ได้รับความเชื่อถือใช้งานแพร่หลายในหมู่ลูกค้าองค์กรและเซอร์วิสโปรวายเดอร์ทั่วโลก”
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานการจัดอันดับ Magic Quadrant สำหรับผลิตภัณฑ์ SSL VPN ครั้งนี้ได้ที่
http://mediaproducts.gartner.com/reprints/juniper/vol3/article1/article1.html
เกี่ยวกับ Magic Quadrant
Magic Quadrant โดยการ์ตเนอร์จดลิขสิทธิ์เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2550 โดยการ์ตเนอร์, อิงค์ และได้รับการอนุญาตใช้งานอย่างถูกต้อง โดยที่ Magic Quadrant นั้นเป็นรูปแบบการนำเสนอกราฟฟิกของรูปแบบตลาด ในช่วงเวลาที่กำหนด แสดงให้เห็นถึงการวิเคราะห์มาตรฐานเวนเดอร์ตามเกณฑ์ที่การ์ตเนอร์กำหนดขึ้นเฉพาะตลาดนั้นๆ การ์ตเนอร์มิได้ทำการรับรองเวนเดอร์นั้นๆ หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ หรือเซอร์วิสตามที่ได้รับการจัดอันดับ และมิได้เจาะจงลูกค้าให้เลือกใช้งานตามรายงานนั้นๆ วัตถุประสงค์ของการจัดอันดับ Magic Quadrant เพื่อเป็นเครื่องมือการวิจัย หาได้เป็นการชี้นำแต่อย่างใด
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นผู้นำการสื่อสารผ่านเครือข่ายทรงพลัง และมีโซลูชั่นต่างๆ เพื่อโครงสร้างการสื่อสารที่ปลอดภัย มีความเสถียร สามารถรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นและทรัพยากรข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ศักยภาพในการปฏิบัติงานในองค์กรธุรกิจ ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้ที่เว็บไซต์ www.juniper.net
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
รอสส อิงกลิสส บูรณี จันทรปรรณิก
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
(852) 2587 6863 02 612 2211-7, 081 841 3767
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ