หลบหนีจากความตึงเครียดของการทำงานทั้งปี สู่สัมผัสรื่นรมย์แห่งสายน้ำ ของขวัญปีใหม่สุดเก๋จากอเมริกันสแตนดาร์ด

ข่าวอสังหา Thursday January 3, 2008 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
เดนนิส มาร์ติน (Dennis Martin) ศิลปินชาวอเมริกันเคยกล่าวไว้ว่า “ความพิเศษของช่วงคริสต์มาสอย่างหนึ่งคือการที่ผู้คนมีโอกาสที่จะมองดูคุณผ่านหน้าต่าง เพื่อที่จะลุ้นว่าคุณได้ของขวัญวันปีใหม่อะไรบ้าง” แล้วคุณอยากให้ของขวัญที่คุณมอบให้คนพิเศษนั้น คือของขวัญธรรมดาเหมือนกับทุกๆ ปีหรือ
เมื่อของขวัญปีใหม่นั้น คือตัวแทนแห่งรักของคุณที่มอบให้แก่คนพิเศษ แล้วอะไรจะดีไปกว่ามอบของขวัญที่สามารถแสดงได้ถึงความรัก ความห่วงใยของคุณได้ทุกๆ วัน อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก ขอนำเสนอของขวัญปีใหม่สุดพิเศษที่สามารถเป็นตัวแทนให้คุณแสดงความรักของคุณได้ทุกๆ วัน กับ Moonshadow Rain Shower และ TREVI Shower Panel นวัตกรรมแห่งความสบายแห่งสายน้ำล่าสุดจากอเมริกันสแตนดาร์ดที่ให้คุณหลบหนีจากความตึงเครียด ความเร่งรีบ และความกดดันจากการทำงานมาทั้งปี มาพบกับสัมผัสที่ผ่อนคลายของสายน้ำ
Moonshadow Rain Shower คือนวัตกรรมใหม่ของการอาบน้ำ ที่ให้ทั้งความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังง่ายต่อการติดตั้ง และการใช้งาน Moonshadow Rain Shower มีให้คุณเลือกสรรไม่ว่าจะเป็นแบบฝักบัวเหนือศีรษะ (Rain Shower) ที่มีให้คุณเลือกหลายขนาดตามความต้องการ หรือฝักบัวแบบมือถือ (Hand Spray) ที่ดูกลมกลืนกัน สวยงาม พร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมาย สามารถปรับเปลี่ยนระดับความสูงต่ำได้ และยังสามารถปรับระยะห่างระหว่างกำแพงได้อีกด้วย
TREVI Shower Panel นวัตกรรมแห่งความสุนทรีย์อีกระดับแห่งการอาบน้ำ สำหรับผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของดีไซน์ ที่ประกอบขึ้นเข้าชุดกันจาก Rain Shower Hand Spray และ Mist Body Jet เพื่อการผ่อนคลายในระดับสูงสุด ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการการผ่อนคลายในทุกๆ วันของการอาบน้ำ ด้วยสายน้ำที่ทรงพลัง แต่กลับให้สัมผัสที่นุ่มนวล ประดุจมือนุ่มๆ ที่คอยบีบนวดให้ทั่วเรือนร่าง อีกทั้งยังสามารถปรับระดับอุณหภูมิของน้ำให้เหมาะสมกับความต้องการอีกด้วย
ด้วยพลังแห่งสายน้ำที่สร้างสรรค์จากความตั้งใจจริงของอเมริกันสแตนดาร์ด ที่พร้อมให้ความสุข ความสบาย และการผ่อนคลายสูงสุดดังมีสปาสุดหรูให้บริการอยู่ที่บ้านคุณเอง ให้ Moonshadow Rain Shower และ TREVI Shower panel เป็นของขวัญสุดพิเศษ แทนความรัก ความห่วงใยจากคุณแด่คนที่คุณรัก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ “อเมริกันสแตนดาร์ดบาธเฮ้าส์” (American Standard Bathaus) แฟลกชิปโชว์รูม และศูนย์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ห้องน้ำครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย บริเวณชั้น 5 เซ็นทรัลเวิร์ดพลาซ่า โทร. 02 2559633 - 34
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “ดีไซน์โซลูชั่นส์” (Design Solutions) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรมชั้นนำ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม อาคารสำนักงาน สถานที่หรือหน่วยงานราชการ ตลอดจนที่พักอาศัย
เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น โรแนน โจเซฟ มาร์ค นิวสัน เดวิด คลิปเปอร์ฟิลด์ โทมัส เฟเกล และอักฮิม โพลฮ์ ในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอิมเมจิน (Imagine) โมเมนต์ (Moments) โทนิก (Tonic) อาคาเซีย (Acacia) และเอ็กซ์เพรสชั่น (Expression) ที่ล้วนได้รับการถ่ายทอดความงดงามของดีไซน์สู่อ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งของน้ำต่างๆ เพื่อรังสรรค์ความกลมกลืนให้เติมเต็มทุกความต้องการ โดยมีรางวัลระดับโลกเป็นการยืนยันความสำเร็จ อาทิเช่น Red Dot Design Award และ IF Product Design Award
นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ