หัวเว่ยส่งมอบโซลูชั่น ALL-IP ให้กับสิงเทลเพื่อให้บริการ Generation mio

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 2, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
สร้างสรรค์บริการด้านมัลติเพลย์และการเชื่อมต่อเครือข่ายให้แก่ผู้ประกอบการ
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ส่งมอบเครือข่ายบรอดแบรนด์ ALL-IP บริการมัลติเพลย์ Generation mio แก่สิงเทลเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา
อุปกรณ์ของหัวเว่ย อาทิ เราท์เตอร์หลัก NE80E, NE5000E และ IP DSLAM SmartAX MA5600 ประสิทธิภาพสูง ถูกเลือกใช้เป็นอุปกรณ์หลักของเครือข่ายบรอดแบรนด์ E2E ซึ่งจะช่วยให้สิงเทลสามารถให้บริการ Generation mio ได้อย่างมีประสิทธิภาพและผู้ใช้บริการทั่วประเทศสามารถเพลิดเพลินกับบริการ Multi-Play ที่หลากหลาย
บริการ Generation mio เป็นรูปแบบบริการทางโทรคมนาคมใหม่ล่าสุดที่สิงเทลเริ่มให้บริการแก่ลูกค้า โดยจะผนวกรวมบริการมัลติเพลย์หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ได้แก่ เสียง อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โทรศัพท์ไร้สาย และทีวีบนอินเตอร์เน็ต (IPTV) สิงเทลได้เริ่มให้บริการไอพีทีวีที่มีชื่อว่า mio TV ซึ่งเป็นบริการทีวีดิจิตอลแบบคิดค่าใช้จ่ายเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา ช่วยให้ผู้ชมสามารถเลือกดูโปรแกรมโทรทัศน์ที่ชื่นชอบในช่วงเวลาที่ต้องการได้ โดยไม่ต้องติดอยู่กับรายการบนหน้าจอทีวีรูปแบบปกติ และถือเป็นการเริ่มต้นของทีวียุคใหม่ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การพัฒนาที่สำคัญของสิงเทล
มร. อัลเลน หลิว (Mr. Allen Lew) ประธานกรรมการบริหารของสิงเทล กล่าวว่า “ผู้ใช้บริการทีวีดิจิตอลแบบคิดค่าใช้จ่ายมักต้องการความยืดหยุ่นและทางเลือกที่มีความหลากหลายมากขึ้น และขณะนี้ความฝันของพวกเขาก็ได้กลายเป็นจริงแล้ว”
มร. เจฟฟ์ ลิ่ว (Mr. Jeff Liu) รองประธานบริษัท หัวเว่ยในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “หัวเว่ยร่วมงานกับสิงเทลมาตั้งแต่ปี 2542 โดยได้จัดหาเทคโนโลยีล้ำสมัยและประสบการณ์การให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เครือข่ายมัลติเพลย์ของหัวเว่ยแสดงถึงโครงสร้างเครือข่าย ALL-IP ในอนาคตและประสบการณ์ E2E แบบมีคุณภาพ รับประกันด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่ต่ำที่สุด เพื่อผลักดันให้ลูกค้าผู้ประกอบการของเราสามารถพัฒนาการให้บริการแบบดั้งเดิมมาสู่แบบมัลติเพลย์ เราได้สร้างเครือข่ายบรอดแบรนด์ E2E IP ให้กับสิงเทล และจะให้การสนับสนุนต่อไปเพื่อให้บริษัทประสบความสำเร็จในการใช้งานเครือข่ายและการให้บริการ Generation mio ที่มั่นคงต่อไป”
ปัจจุบัน หัวเว่ยประสบความสำเร็จในการให้บริการการสื่อสารข้อมูลและการเข้าถึงระบบเครือข่ายใน 102 ประเทศและหลายภูมิภาค และยังประสบความสำเร็จในการให้บริการและจัดหาเครือข่ายบรอดแบรนด์ ALL-IP แก่ผู้ประกอบการชั้นนำของโลกในประเทศต่างๆ อาทิ อังกฤษ รัสเซีย สเปน บราซิล ไทย และจีน
เกี่ยวกับสิงเทล (SingTel)
สิงเทลเป็นกลุ่มบริษัทสื่อสารรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียที่ดำเนินงานและลงทุนทั่วโลก สิงเทลมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการสื่อสารระดับโลกให้แก่บริษัทต่างๆและผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและภูมิภาคอื่นๆ ผ่านการดำเนินงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพในสิงคโปร์และออสเตรเลีย (ผ่านบริษัทลูก SingTel Optus) สิงเทลสามารถให้บริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงบริการเสียงและข้อมูลบนแพลตฟอร์มอินเตอร์เนตแบบธรรมดาและแบบไร้สาย เพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทข้ามชาติต่างๆ สิงเทลมีสำนักงาน 37 แห่งใน 19 ประเทศครอบคลุมทั่วเอเชีย แปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ให้บริการเครือข่ายโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าด้วยตนเองหรือร่วมกับพันธมิตรในพื้นที่ สิงเทลมีการลงทุนขนาดใหญ่ในบังคลาเทศ อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และไทย ด้วยพันธมิตรที่มีอยู่ในภูมิภาค สิงเทลเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศต่างๆ ได้ รองรับบริการลูกค้ากว่า 136 ล้านคนใน 7 ตลาด และมีพนักงานกว่า 19,000 คนทั่วโลก ณ วันที่ 31 มีนาคม 2550 บริษัทมีผลประกอบการสูงกว่า 1.315 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ 8.40 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ผลกำไรสุทธิหลังหักภาษีอยู่ที่ 3.78 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ 2.42 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singtel.com และ www.optus.com.au
เกี่ยวกับหัวเว่ย เทคโนโลยีส์
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทันสมัยโดยให้บริการแก่บริษัท 31 แห่งจาก 50 บริษัทชั้นนำของโลก และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 พันล้านคน บริษัทได้ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม บริการ พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพในระยะยาวให้กับลูกค้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์ คุณจิยากร พนิโคดม
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02695 7400 ต่อ 203 มือถือ 089 176 9889 โทร. 02233 4329/30

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ