คิงส์ตันเปิดตัวแฟลชไดรฟ์โฉมใหม่รับปีหนูทองชูจุดเด่นดีไซน์สุดเก๋รุ่นพิเศษขายจำนวนจำกัด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 3, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ฉลองขึ้นปีชวดด้วยแฟลขไดรฟ์รุ่นพิเศษ DataTraveler 101 ขนาดความจุสองกิกะไบต์ มาพร้อมดีไซน์ลายภาพเขียนจีนบนพื้นสีทอง ผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ดังกล่าวจะวางจำหน่ายเฉพาะประเทศแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในระหว่างช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน ด้วยจำนวนจำกัดเท่านั้น
คิงส์ตันได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ DataTraveler 101 อีกครั้งซึ่งคราวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจักราศีของจีนผ่านรูปหนูสัญลักษณ์ของปีชวดและตัวอักขระจีน “อู๋จือ” อันเป็นตัวแทนแห่งปี พ.ศ. 2551 ปีชวดถือเป็นราศีแรกจากทั้งหมด 12 ราศีในโหราศาสตร์จีนโดยจะเริ่มต้นขึ้นและเวียนมาบรรจบกันทุกๆ สิบสองปี นอกจากนี้ยังถือเป็นปีแห่งความหวัง ความฉลาดหลักแหลม และความโชติช่วงชัชวาลด้วยเช่นกัน ดังนั้นคิงส์ตันจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์รูปหนูสีทองอันเป็นเครื่องหมายแห่งความโชติช่วงชัชวาล คุณค่า และโชคลาภที่จะช่วยให้ทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลายในปี พ.ศ. 2550 นี้ผ่านพ้นไปด้วยดี พร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับโชคลาภและความสงบสุขในปี พ.ศ. 2551
มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “นอกจากดีไซน์ของรูปแบบศิลปะอันงดงามแล้วผลิตภัณฑ์ DataTraveler 101 ยังได้รับการออกแบบให้เล็กลงกว่าเดิมทำให้สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าหรือคล้องกับพวงกุญแจได้อย่างสะดวก รวมทั้งซอฟต์แวร์โบนัสสำหรับตั้งรหัสผ่านยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ DT101 นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการจัดเก็บไฟล์รูปภาพและเอกสารต่างๆ”
นอกเหนือจากการออกแบบที่มีสไตล์ ความสามารถในการทำงานที่หลากหลาย และราคาที่ย่อมเยาแล้ว ผลิตภัณฑ์ DataTraveler 101 รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดตัวนี้ยังผลิตขึ้นตามข้อกำหนดของยูเอสบีความเร็วสูงเวอร์ชั่น 2.0 อย่างเต็มรูปแบบช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนไฟล์และเอกสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกง่ายดาย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ DataTraveler 101 รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่ผลิตออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศการตรุษจีนดังกล่าวยังมาพร้อมการรับประกันที่ยาวนานถึงห้าปีเต็มดังเช่นผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นอื่นๆ ของคิงส์ตัน
หมายเลขชิ้นส่วนและฟีเจอร์
หมายเลขชิ้นส่วน Kingston DataTraveler 101- รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดเฉพาะช่วงตรุษจีน
DT101R/2GBCN แฟลชไดรฟ์รุ่น DataTraveler 101 ขนาดความจุ 2 กิกะไบต์ เป็นรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดเฉพาะช่วงตรุษจีนเท่านั้น สีแดง พร้อมพรีโหลดโปรแกรมป้องกันพาสเวิร์ด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน DataTraveler 101 รุ่นพิเศษรับเทศกาลตรุษจีน กรุณาเข้าชมที่ http://www.kingston.com/asia/flash/dt101CN.asp
ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ