ข่าวซุบซิบ: ศิลปินอาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Thursday January 3, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อาร์เอส
ถือเป็นการต้อนรับปีใหม่ กับอัลบั้มเพลงพิเศษ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของเหล่าศิลปินคุณภาพอาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ฟอร์ด สบชัย,Acappella 7,ดัง พันกร,แหม่ม พัชริดา, และศิลปินใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง คริส Love is ,ขิม ,ตั๊ก, FIVE U, แม็ค-ปิง กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Love Maker By am pm” (เลิฟ-เมก-เกอร์-บาย-เอ-เอ็ม-พี-เอ็ม ) งานเพลงรัก Drama Romantic ชั้นเยี่ยม ซึ่งเป็นการรวมงานเพลง POP ที่มีชั้นเชิง กับเพลงโปรโมทเพลงแรก “สายลม” ที่ขับร้องโดยศิลปินที่มีเสียงร้องอันทรงพลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในงานเพลงรักกับดนตรีสุดละเมียด ที่มีสายลมเป็น symbolic แทนความรักและเป็นตัวเดินเรื่อง โดยเพลงนี้จะมีมิวสิก ฯ ให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้วในวันที่ 9 ม.ค.51 ในรายการ 2 Nite Live ช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น. อัลบั้มคุณภาพแบบนี้คอดนตรีไม่ควรพลาดนะจ๊ะ..ซึ่งจะวางแผงให้ได้ฟังกันทั่วประเทศในวันที่ 31 ม.ค.50 !!!
ทำเอาแฟนคลับเกิดอาการสงสัย พร้อมเอ่ยปากว่า คุ้นหน้าคุ้นตา เคยเห็นหน้า “เก่ง — จักรพงษ์ ศรีบัวบาล” นักร้องนำวง “ไฮเปอร์” ที่ไหน เพื่อให้ทุกคนกระจ่าง ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า หนุ่ม “เก่ง” คนนี้ คือ “เก่ง”เดียวกันกับที่เคยออกอัลบั้ม “เก่ง จักรพงษ์” กับค่ายอาร์เอส ฯเมื่อก่อนนี่เอง...
เพิ่งรู้ว่า 5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” ก็แอบปลื้มดาราหนุ่มหล่อรุ่นน้องอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดล” กับเขาเหมือนกัน เพราะเมื่อวันถ่ายเอ็มวี “ไม่เห็นด้วยตาเปล่า” ที่ได้น้อง “อเล็กซ์” มาเป็นพระเอก หนุ่มๆ “ไอ..น้ำ” แวะเวียนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยตลอด...แหม!!! เห่อดารากับเขาเหมือนกันนะเนี่ยะ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ