เอส ซี แมกกาซีน ให้ฟอร์ติเน็ตติด 1 ใน 4 ผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัย จากผู้อ่านปี 2008

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 3, 2008 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--แอท ยัวร์ เซอร์วิส
ฟอร์ติเกต ผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ได้รับการยอมรับไฟล์วอลล์ โซลูชั่น การรวมการรักษาความปลอดภัย การป้องกันการบุกรุก และโซลูชั่นในการป้องกันมัลแวร์
Fortinet — ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ — แถลงว่าฟอร์ติเกต (FortiGate?) ผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยจากฟอร์ติเน็ตเป็น 1 ใน 4 ผู้รับรางวัล Trust Awards ล่วงหน้าประจำปี 2008 จากผู้อ่านของนิตยสารเอส ซี แมกกาซีน สำหรับผลิตภัณท์ประเภทรักษาความปลอดภัยข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ การที่ฟอร์ติเกตได้รับการยกย่องให้เป็น ไฟล์วอลล์ที่ดีทีสุดในระดับองค์กร, ผลิตภัณท์แบบรวมการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด, ที่สุดแห่งการป้องก้น การตรวจจับการบุกรุก และ ที่สุดแห่งโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์
“ในทีสุดเราก็ได้รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลสำหรับปี 2008 โดยต้องมีความเป็นผู้นำและมีความโดดเด่นในวงการอุตสาหกรรมการผลิต แน่นอนรวมทั้งฟอร์ติเน็ตเองด้วย และทั้งหมดมาจากการตัดสินของผู้อ่าน”
อิลลิน่า อาร์มสตรอง บรรณาธิการบริหารนิตยสารเอส ซี แมกกาซีน กล่าว “การเปลี่ยนแปลงในปี 2008 นั้นผู้อ่านมีส่วนอย่างมากในการมีส่วนร่วมเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ เช่น ฟอร์ติเน็ตต้องพบกับความท้าทายในตัวผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยของพวกเขาเอง”
นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่ฟอร์ติเกตได้รับการลงมติจากผู้อ่านของเอส ซี แมกกาซีน ให้รับรางวัล Trust Award ในปีนี้โซลูชั่นของฟอร์ติเกต ได้รับการเลือกจาก 600 กว่าผลิตภัณท์ 30 เทคโนโลยี วิธีการตัดสินรางวัลของ เอส ซี แมกกาซีน นั้นมาจากการให้คะแนนโดยผู้อ่านทั่วไปให้คะแนนกับโซลูชั่นที่เห็นว่าดีที่สุด เหมาะสมที่สุด ถูกออกแบบมาให้ช่วยแก้ปัญหาของพวกเขาได้ดี
“ผู้อ่านเอส ซี แมกกาซีนส่วนใหญ่เป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงเกี่ยวเนื่องกับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ เราถือว่าการได้รับเกียรติอีกครั้งในครั้งนี้นั้นเป็นการยืนยันและยอมรับถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมและโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยในองค์กรขนาดใหญ่” ริชาร์ด สเตียนอน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของฟอร์ติเน็ตกล่าว “ฟอร์ติเน็ตยังจะพัฒนาเทคโนโลยีและเสนอโซลูชั่นที่เป็นสุดยอดแห่งการป้องกัน และนำเสนอโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการทำงาน รวมทั้งต้นทุนในการบริหารจัดการที่ซับซ้อนอันเป็นจุดเด่นของเรา”
ระบบฟอร์ติเกต ของฟอร์ติเน็ตนั้นใช้เทคโนโลยี ASIC-accelerated security รวมเอาสิ่งจำเป็นที่อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต้องมี เช่น การป้องกันไวรัส ไฟล์วอลล์ เครือข่ายเสมือนส่วนตัว การป้องกันการบุกรุก การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ การป้องกันสแปม และการกำหนดขนาดช่องทางการสื่อสาร โดยทุกระบบของฟอร์ติเกตมีการอัพเดทโดยอัตโนมัติจากบริการ FortiGuard? subscription ที่ให้ผู้ใข้บริการสามารถอัพเดทได้โดยทันที สามารถช่วยในการป้องกันไวรัสล่าสุด เวิร์ม โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วโลก
รางวัลประจำปีของเอส ซี แมกกาซีนได้รับการยอมรับว่ามีความสำคัญในฐานะผู้เขียนเรื่องการรักษาความปลอดภัยและยืดหยัดยาวนานกว่าทศวรรษ สำหรับกฏเกณท์การให้รางวัลต้องเป็นอุตสาหกรรมที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีตราสัญลักษณ์และเป็นผลิตภัณท์ที่มีชื่อติดอยู่ในตลาดซึ่งไม่ใช่แค่มีเพี่ยงชื่อเสียงเท่านั้น ต้องรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นภายใต้สภาพแวดล้อมนั้นๆต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย
กำหนดมอบรางวัล The SC Magazine Reader Trust Award 2008 จะมีขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2551 ที่ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา จัดโดย คณะกรรมการของเอส ซี แมกกาซีน
เกี่ยวกับเอส ซี แมกกาซีน (SC Magazine)
เอส ซี แมกกาซีน เป็นผู้ชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและไม่มีอคติ ด้วยการนำเสนอข้อมูลข่าว การรวบรวมการวิเคราะห์ ฟีเจอร์แบบ คัตติ้งเอจ จากผู้นำนั้นและต้องดีทีสุด ด้วยการเก็บรวบรวมผ่านการพิจารณาผลิตภัณท์ในเชิงธุรกิจ ด้วยการนำเสนอออกมาเป็นภาพรวมสำหรับการรักษาความปลอดภัยในเทคโนโลยีสารสนเทศ ผ่านการทดสอบผลิตภัณท์และบทความจากบรรณาธิการที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับเบื้องลึกของเครื่องมือในการรักษาความปลอดภัยอันเป็นสิ่งจำเป็นและต้องการมากขึ้นสำหรับธุรกิจทุกวันนี้ เอส ซี แมกกาซีน ถูกจัดให้เป็นผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพอันจะก่อให้เกิดการตัดสินใจเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย ที่ถูกต้องภายในองค์กรต่างๆ นิตยสารในเครือประกอบด้วย เอส ซีแมกกาซีน , เอส ซี ไดเรคทอรี่ , เอส ซี แมกกาซีน นิวส์ไวร์ และ เอส ซี แมกกาซีน เอ็กเซ็กคิวทีฟ เคียวริตี้ ฟอรัม
ข้อมูลของ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, ปกป้องสปายแวร์ และ ต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ