แสตมฟอร์ดเปิดตัวรายการ Think Smart...Work Smart เน้นเอาใจนักธุรกิจ SMEs หน้าใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday January 3, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
เวลาออกอากาศ: ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 — 10.05 น. ทางช่องททบ. 5
เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2551
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดตัวรายการ Think Smart..Work Smart by Stamford SMEs Club เนื้อหารายการเน้นให้ความรู้และสนับสนุนธุรกิจแบบวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (Small and Medium Enterprises: SMEs) โดยแขกรับเชิญของรายการล้วนแต่เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ SMEs อาทิเช่น คุณแอริค เลอวีน ผู้ก่อตั้งแคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส, คุณเชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขขะ เจ้าของร้านเสื้อผ้าชั้นนำ Cloud9, คุณจอย วราลักษณ์ วานิชกุล เจ้าของ Zense of Joy เดย์สปา
นอกจากนี้ทางรายการยังได้รับเกียรติจากดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี ประธานกรรมการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย และกรรมการสภามหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มาร่วมให้ความรู้และแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์สำหรับการดำเนินธุรกิจ SMEs รวมถึงตอบข้อข้องใจเกี่ยวกับการประกอบกิจการ SMEs อีกด้วย และทางรายการยังจัดให้มี SMEs Hotline เพื่อช่วยตอบข้อสงสัยและให้คำแนะนำแก่ผู้สนใจเริ่มต้นประกอบธุรกิจ SMEs โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้าน SMEs คอยตอบปัญหาทุกเรื่องที่ผู้สนใจอยากทราบ
ในส่วนรายละเอียดในการออกอากาศนั้น ทางรายการจะออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 10.00 -10.05 น. ตลอดทั้งปี 2551 ทางช่องททบ. 5 เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2551 ผู้สนใจไม่ควรพลาด
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วราลักษณ์ สงวนเต็ง / จันทกานต์ จันทร์เสวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
โทร 02-258-2222#173 แฟกซ์ 02-259-3555
อีเมล์ waralux@stamford.edu

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ