K-OTIC แรงข้ามปี กระแสตอบรับท่วมท้น !!

ข่าวบันเทิง Thursday January 3, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อาร์เอส
ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆทั่วประเทศอย่างมาก สำหรับ 5 หนุ่ม K-Otic (เค-โอทิค) โดยเฉพาะหลังจากที่ 5 หนุ่ม เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆทั่วประเทศไปแล้ว ซึ่งจากฟีดแบ็คที่ได้รับมานั้นก็ยิ่งทำให้เชื่อเหลือเกินว่าพวกเค้าเป็นกลุ่มศิลปินที่มาแรงจริงๆ และวันนี้พวกเค้าได้พูดความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้เราดีใจและมีความสุขมากเลยครับ เพราะว่าเพิ่งได้ไปเจอกับแฟนๆทั่วประเทศมา ซึ่งทุกจังหวัดที่เราไปก็สร้างความประทับใจให้กับเราทั้ง 5 คนแบบไม่มีวันลืมเลยจริงๆ ภาพต่างๆที่แฟนๆมารอรับและส่งพวกเราไม่ว่าจะที่สนามบินหรือว่าที่โรงแรม รวมไปถึงเวลาที่เพื่อนๆมาร่วมร้องเพลงและเต้นไปกับเราในทุกๆที่มันเป็นสิ่งที่ช่วยให้เรามีกำลังใจในการทำงานได้เยอะมาก และก็ยังมีขนมหรือของขวัญอีกมากมายที่เพื่อนๆเตรียมเอามาให้กับเราเวลาที่เราไปทัวร์อีก สิ่งเหล่านี้มันมีค่ามากจริงๆ เราทุกคนจะเก็บของทุกๆชิ้นที่แฟนๆให้ไว้อย่างดีเลยครับ และมาถึงวันนี้พวกเราก็อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนนะครับที่ให้การต้อนรับผลงานชุดแรกของพวกเราเป็นอย่างดีและเราก็จะตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ให้ถูกใจแฟนๆทุกคนเพื่อเป็นการตอบแทนกำลังใจที่ทุกคนมีให้เราครับ”
ติดตามงานเพลงชุดแรกที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ “K-otic” (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ