“สวัสดีปีใหม่ชาวเกมเมอร์แห่งโลกไซเบอร์เกม” “กับ ความแรงของกิจกรรม Cabal ท้าเล่นฟรี! แฟชั่นไอซ์แลนด์”

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 4, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
สวัสดีปีใหม่ กับสาวกเกม แรงแห่งปี งานนี้มีข่าวคราวอัพเดทมาให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกัน กับการประมวลภาพกิจกรรม “Cabal ท้าเล่นฟรี ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์” ในเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา กิจกรรม ดี กิจกรรมเด่น แห่งปี ด้วย ความร่วมมือ ของ 3 เกมดัง Cabal Online , Yulgang และ MapleStory ที่นำความสุข และความสนุกไปมอบให้ชาวแฟชั่นไอซ์แลนด์ ตลอดการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ให้เพื่อนได้ มันส์ !แบบสะใจ เพราะงานนี้ มีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ พร้อมของขวัญปีใหม่ตลอดเทศกาล ประเดิมกิจกรรมเรียกน้ำย่อย เรียกความสนุกกันด้วยการมอบของรางวัลมากมาย ที่เรา แจก และ แจก กันแบบไม่มี เม้ม ! กับของพรีเมี่ยมน่ารัก ๆ เก๋ ๆ จากทั้ง 3 เกมที่ทุกความสนุกเกินจะบรรยายจริง มาดูภาพกันเลยดีกว่า เพื่อน ๆ
ภาพ 2 MC มาในชุดสุดเท่ห์หน้าตาน่ารักและเท๋ ! ดูแล้วสดชื่นจริง ๆ ทำเอาหลายคนเคลิบเคลิ้มไปกับการร่วมสนุกภายในงาน.
ภาพผู้ร่วมสนุกจากการแข่งขัน เอ้า ! บวกเลขราคา Item Shop เพื่อช่วงชิง อาวุธท๊อปคลาส 4 วิชา 120% เสริมพลัง + 7 และ ยันต์ประกาศิตทองเข้าชาแนลคูณ 2 แบบ 30 วัน สำหรับผู้ที่ชนะอันดับ 1 และรางวัลปลอบใจให้กับผู้ที่ไม่ได้อันดับ 1 เป็นหินกลายทองระดับสูง โจมตีวิชา 30
และโฉมหน้าผู้โชคดีทั้งหมด ที่ได้ร่วมรับของรางวัลจาก Cabal Online , MapleStory และ Yulgang พร้อมทั้งผู้ร่วมกิจกรรม สนุกๆ กับเราภายในบู๊ท ที่ได้รับรางวัลกันไปอย่างถ้วนหน้า แบบยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว
Cabal Online ได้ให้สาวก ร่วมสนุกกับเกมปราบเซียน เกมแข่งขันการเก็บ เลเวลอัพ 5 เลเวลภายใน 5 นาทีใครเก็บได้ก่อนก็รับไปเลย “Astral Board Cord X-2 Blue” ถาวร สีน้ำเงิน ที่ขณะนี้รอคุณพิชิต Item นี้อยู่จ้า
คุณสมบัติ “Astral Board Cord X-2 Blue” ถาวร สีน้ำเงิน
ใช้เป็นพาหนะในการเดินทางไปยังที่ต่างๆ ในแผนที่ได้
Atk + 10
Magic + 10
Hit Rate + 30
รายละเอียดการใช้งาน
อายุการใช้งานถาวร, ต้องการเลเวล 40 หรือสูงกว่า,
ไม่จำเป็นต้องมีสกิลเรียก Astral Board, คลิกขวาที่ไอเทมเพื่อเรียกใช้สามารถเก็บเข้าโกดังฝากของได้, เป็นไอเทมผูกมัดกับ ID,ขาย/แลกเปลี่ยน/ตั้งร้านขายไม่ได้
สำหรับความสนุกสนานยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะงานนี้นอกจากเราจะมอบความสุขให้กับชาวแฟชั่นกับ กิจกรรมท้าเล่นฟรี! กันแล้วเรายังได้อวยพรปีใหม่และมอบของขวัญมากมายที่เตรียมไปให้กับเพื่อน ๆ และเราก็ยังใจดีแบบไม่เลิกรา เพราะกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ยังมีต่อไปจนถึง วันที่ 6 มกราคม 2551 นี้นะจ๊ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปร่วมรับความสนุกก็อย่าลืมแวะไปทักทายกับเราที่งานนะจ๊ะ เพราะเรารอมอบความสุขแบบเต็มเปี่ยมให้ทุกคนเพื่อต้อนรับปีใหม่ ปีหนูทอง น่ารักปีนี้จ้า
และสุดท้ายก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข และความสนุกกับการเล่นเกมดี ๆ ในเครือ “บริษัทเอเซียซอฟท์ คอเปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)”และร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ ที่เราจะนำมาฟากให้กับทุกคนได้ร่วมสนุกกันได้ตลอดไปทั้งปีหนูทองนี้นะจ๊ะ โฮะ ๆๆ สวัสดีปีใหม่ทุกคนจ้า !
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.cabal.in.th, www.yulgang.in.th, www.thaimaplestory.in.th
และ สนุกสนานกับมุขเด็ด ๆ จาก MC ที่ทำเอาคนภายในงานชอบอกชอบใจ เขินอายเพราะความน่ารักของ MC (ก้อน้องเค้าน่ารักจริง ๆๆ อะ อิอิ ~) ทั้งคนที่มากันเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ก็พากันเข้ามาร่วมสนุกกับเรา เพราะเรานำเอาความสุขมาให้เพื่อนได้ร่วมกันสนุกสนาน กับเกมประจำบู๊ทแบบ มันส์ ๆ กันให้ได้ครบทุกอรรถรถ ทั้งเกมท้าทายความจำ กับเกมของ Yulgang ที่ให้บวกเลขไอเทมโคด เพื่อช่วงชิง “อาวุธท๊อปคลาส 4 วิ 120 %” และ“ยันต์ประกาศิตทองเข้าชาแนลคูณ 2 แบบ 30 วัน” สำหรับผู้ที่ชนะอันดับ 1 และรางวัลปลอบใจให้กับผู้ที่ไม่ได้อันดับ 1 เป็น “หินกลายทองระดับสูง โจมตีวิชา 30” เป็นของรางวัล ที่เพื่อน ๆ พากันร่วมแข่งขันบวกเลขไอเทม กันจนตาลาย งานนี้ เพื่อน ๆ งัดเอากลเม็ด ทริกความจำ ออกมาใช้กันโดยที่เรียกว่าใครแม่น ก็ได้รับ ไอเทมโคด “ยันต์ประกาศิตทอง ฯ” กันไปเลย โอ้โห เรียกได้ว่างานนี้ผู้เล่นทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งไอเทมนี้กันเลยทีเดียวแต่ผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ยอมลดละให้กันเลย ส่วนสาวก Cabal Online ก็ได้รับความสนุกกับเกมปราบเซียน เกมแข่งขันการเก็บ เลเวลอัพ 5 เลเวลภายใน 5 นาที ใครเก็บได้ก่อนรับไปเลย “Astral Board Cord X-2 Blue ถาวร สีน้ำเงิน” ไปครอบครองกันแบบฟรี ๆ ! แต่งานนี้ขอบอกว่า แจ๊คพ๊อตยังไม่แตกเลยจ้า ! สงสัยเราคงต้องรอเซียนคนพันธ์เทพมาช่วงชิงเอาไปแน่ ๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมปราบเซียนของจริงกันเลยทีเดียว ส่วนเกม MapleStory ก็ได้เตรียมเอาของขวัญไปมอบด้วยของรางวัลเป็น คู่มือ MapleStory และของพรีเมี่ยมกุญเจและปากกาน่ารัก ๆ แหม! เห็นแล้วอดใจแถบไม่ไหวเลย เพราะน่ารัก สมกับเป็นเกม MapleStory จริง ๆ และสำหรับผู้ที่เดินช๊อปปิ้งที่แฟชั่น ที่สนใจกับกิจกรรมของเรายังโชคดี ได้รับบัตรเข้างาน TGS 2008 กันอีกด้วย โชคดีจริง ๆ เลย ยิ้มทั้งคนให้ทั้งคนรับกันเลยจ้า โฮะ ๆๆ
สำหรับความสนุกสนานยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะงานนี้นอกจากเราจะมอบความสุขให้กับชาวแฟชั่นกับ กิจกรรมท้าเล่นฟรี! กันแล้วเรายังได้อวยพรปีใหม่และมอบของขวัญมากมายที่เตรียมไปให้กับเพื่อน ๆ และเราก็ยังใจดีแบบไม่เลิกรา เพราะกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ยังมีต่อไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2551 นี้นะจ๊ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปร่วมรับความสนุกก็อย่าลืมแวะไปทักทายกับเราที่งานนะจ๊ะ เพราะเรารอมอบความสุขแบบเต็มเปี่ยมให้ทุกคนเพื่อต้อนรับปีใหม่ ปีหนูทอง น่ารักปีนี้จ้า
และสุดท้ายก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข และความสนุกกับการเล่นเกมดี ๆ ในเครือ “บริษัทเอเซียซอฟท์ คอเปอเรชั่น มหาชน จำกัด”และร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ ที่เราจะนำมาฟากให้กับทุกคนได้ร่วมสนุกกันได้ตลอดไปทั้งปีหนูทองนี้นะจ๊ะ โฮะ ๆๆ สวัสดีปีใหม่ทุกคนจ้า !

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ