LOVE MAKER By am pm อัลบั้มเพลงรัก สุดโรแมนติก ส่งท้ายปี

ข่าวบันเทิง Friday January 4, 2008 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--อาร์เอส
แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายปี แต่บริษัทยักษ์ใหญ่ อาร์เอสฯ ก็ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้ได้ติดตามอยู่เสมอ ล่าสุดทาง เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ ก็ได้สร้างสรรค์งานเพลงระดับคุณภาพออกมา โดยเป็นการรวมกันเฉพาะกิจของกลุ่มศิลปินคุณภาพชั้นนำและศิลปินใหม่ที่น่าจับตามอง ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่เป็นอัลบั้มที่รวมเอาเพลงรักชั้นดีไว้อย่างน่าฟังที่สุด ซึ่งการทำงานครั้งนี้ก็ได้คนเบื้องหลังฝีมือดีอย่าง “แม๊ค“ และ “ปิง” มาเป็นผู้ดูแลการทำงานทุกขั้นตอน โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“อัลบั้มนี้ก็เป็นโปรเจ็คท์พิเศษที่มาจาก “แม็ค” และ “ปิง” หรือที่ใช้ชื่อร่วมกันว่า am pm (เอเอ็ม พีเอ็ม) โดยเราสองคนสนิทกันเป็นเพื่อนกันมานานและก็ชอบเขียนเพลง เหมือนกันก็เลยทำให้ต่างคนต่างก็มีเพลงที่แต่งเก็บเอาไว้อยู่หลายเพลง เราสองคนก็เลยมีความคิดที่ตรงกันว่า อยากจะชวนให้พี่ๆน้องๆที่สนิทกัน ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนชวนกันมาร้องเพลงที่เราแต่งไว้ เลยเป็นที่มาของโปรเจ็คพิเศษนี้ครับ ซึ่งก็มีทั้งพี่ๆที่เป็นนักร้องชั้นนำของบ้านเรา อย่างพี่เจนิเฟอร์ คิ้ม,พี่ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน,พี่แหม่ม-พัชริดา,ดัง-พันกร,วงอะแคปเปล่า เซเว่น และก็ยังมีน้องๆศิลปินหน้าใหม่มาร่วมถ่ายทอดเพลงในอัลบั้มนี้กันด้วย เพลงแรกที่จะนำมาให้ฟังก็จะเป็นเพลงของ พี่เจนิเฟอร์ คิ้ม ชื่อว่าเพลง “สายลม” เป็นการเปรียบความรักเหมือนกับสายลมที่โอบล้อมเราอยู่เสมอครับ ซึ่ง “พี่คิ้ม” ถ่ายทอดเอาไว้เพราะมากๆ ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็จะเป็นเพลงที่เล่าถึงความรักหลากหลายสไตล์ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวจากศิลปินแต่ละคน ผมก็ขอเป็นตัวแทนศิลปินทุกคนในอัลบั้มนี้ฝากอัลบั้ม “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ไว้ให้ลองฟังกันด้วยนะครับ”
ติดตามงานเพลงรักหลากสไตล์ ที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยศิลปินชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2551 ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สายลม” ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2551 เป็นต้นไป รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com ในวันเดียวกันนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ