สหการประมูลจับมือธนชาติปลุกตลาดภาคเหนือ ขนรถมือสองสภาพดี 100 คันประมูลขายราคาถูก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลจับมือธนชาติปลุกตลาดมือสองภาคเหนือ ขนรถเก๋ง-กระบะสภาพดีกว่า 100 คันประมูลขายราคาถูก มั่นใจตลาดรถยนต์มือสองจังหวัดเชียงใหม่ยังมีความต้องการสูง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 สิงหาคม 2548 นี้ บริษัทได้ร่วมกับบริษัท ธนชาติแมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เปิดประมูลขายรถยนต์มือสองที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยในวันดังกล่าวได้รวบรวมรถยนต์สภาพดี มีให้เลือกหลากหลายอายุการใช้งาน จำนวน 100 คันมาประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด โดยรถบางคันเริ่มต้นประมูลขายที่ราคา 1 แสนกว่าบาท หรือรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ที่ไม่สามารถซื้อได้จากตลาดรถยนต์มือสองทั่วไป เนื่องจากราคาขายอยู่ที่ไม่กี่แสนบาทเท่านั้น หากเปรียบเทียบเรื่องอายุการใช้งาน ยี่ห้อ สภาพเครื่องยนต์ บริษัทมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รถยนต์ที่คุ้มค่าเรื่องราคาและการใช้งาน
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การร่วมมือกันเปิดลานประมูลรถยนต์มือสองที่เชียงใหม่ระหว่างบริษัท ธนชาติแมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัดและสหการประมูลในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดกระแสความต้องการใช้รถยนต์มือสองในภาคเหนือ เนื่องจากกลยุทธ์ด้านราคานั้นจะเป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก ในขณะเดียวกันบริษัทก็ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาด เพื่อตอกย้ำให้เกิดการรับรู้และเชื่อมั่นการซื้อรถยนต์จากการประมูลอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าจะสามารถทำให้ประชาชนสนใจการประมูลครั้งนี้เป็นอย่างดี
“จากการสำรวจตลาดและเก็บข้อมูลด้านความต้องการใช้รถยนต์มือสองของประชาชนในภาคเหนือ ฝ่ายการตลาดได้สรุปรายงานว่า ตลาดรถยนต์มือสองในภาคเหนือนั้นยังน่าจะไปได้สวย โดยเฉพาะในช่วงที่สินค้าต่าง ๆ ได้ปรับราคาขึ้น จึงทำให้รถมือสองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค และเพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคดังกล่าว ในวันที่ 17 และ 21 สิงหาคม 2548 บริษัทจึงได้เปิดประมูลรถยนต์มือสองขึ้นอีกที่จังหวัดพิษณุโลก”
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ