“เกมวัดดวง” ปรับโฉมใหม่ !!! ชวนคนดังร่วมแข่งขันสร้างเสียงฮา คนดวงดีลุ้นรับโชคใหญ่รถยนต์คันหรูทุกสัปดาห์ !!!

ข่าวบันเทิง Friday January 4, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ถือเป็นเกมโชว์เพียงรายการแรก และรายการเดียวที่สามารถใช้เรื่องราวของ “ดวง” ล้วนๆ มาสร้างความตื่นเต้น สนุกสนาน คาดไม่ถึงให้กับผู้เข้าแข่งขัน ตลอดจนแฟนรายการทั่วประเทศ สำหรับรายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ.5 และในปีใหม่นี้ ทางรายการก็ได้ปรับโฉมรูปแบบรายการใหม่ใส่สีสันความสนุกเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วยเกมการแข่งขันที่มีเหล่าดารารับเชิญหมุนเวียนกันมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มของรางวัลในรอบแจ็คพ็อตให้มากยิ่งขึ้น งานนี้ใครดวงดีสุดๆ มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์คันหรูไปครองได้อีกด้วย ด้านพิธีกรประจำรายการ “ไก่ — สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และ “น้าเน็ก — เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา” ก็ได้เล่าถึงรายละเอียดของการปรับโฉมรายการในครั้งนี้ให้ฟัง
เริ่มจาก “น้าเน็ก” ได้เล่าถึงรูปแบบการแข่งขันว่า “ในปีใหม่นี้ “เกมวัดดวง” จะมีการปรับรูปแบบใหม่ครับ เริ่มจากเกมการแข่งขันก็จะสนุกสนานเข้มข้นมากยิ่งขึ้นแต่ละครั้งก็จะมีการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีมชัดเจน โดยมีดารารับเชิญหมุนเวียนการมาเป็นหัวหน้าทีมให้ เริ่มตอนแรก “วัดดวงชะตาพยากรณ์รับปีหนู” ก็จะมี “หยวน ดราก้อนไฟว์ และอ้น ศรีพรรณ” มาเป็นหัวหน้าทีม ในเทปนี้แต่ละฝ่ายก็จะหากลวิธีเอาชนะอีกฝ่ายให้ได้ หรือในตอน “ต้อนรับวันเด็ก” ก็ได้ “เก๋ — ชลลดา” และ “ท๊อป — พิพัฒน์” มาพาผู้แข่งขันไปร่วมเล่นเกม และเยี่ยมน้องๆ ที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต และในสัปดาห์อื่นๆ ก็จะมีดารารับเชิญมาสร้างความสนุกอีกมากมายต้องคอยติดตามกันให้ได้นะครับ”
ส่วน “ไก่ — สมพล” ได้เล่าถึงของรางวัลในรอบแจ็คพ็อตว่า “สำหรับคนดวงดีที่ได้เข้าไปลุ้นในรอบแจ็คพ็อตของ “เกมวัดดวง” ทุกคนมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์คันหรูกันทุกสัปดาห์เลยครับ และถ้าใครที่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้ติดต่อกัน 10 สมัยก็รับไปเลยทองคำหนัก 10 บาทครับ ได้ร่วมสนุก และได้ของรางวัลเพียบแบบนี้ อาศัยแค่ “ดวง” เพียงอย่างเดียวก็มีสิทธิ์ได้แจ็คพ็อตใหญ่กันแล้วล่ะครับ ก็อยากจะเชิญชวนให้รีบสมัครเข้ามาท้าวัดดวงกันเยอะๆ นะครับ”
ติดตามความสนุกสนานรูปแบบใหม่ของรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 — 13.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดรายการได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ