“อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” จับมือ “โซนี่ บีเอ็มจี” ชวนผู้ฟังลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีไปชมคอนเสิร์ตดาวรุ่งดวงใหม่

ข่าวบันเทิง Friday January 4, 2008 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5
“อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” จับมือ “โซนี่ บีเอ็มจี” ชวนผู้ฟังลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีไปชมคอนเสิร์ตดาวรุ่งดวงใหม่เจ้าของเพลง “Out of the blue” ในกิจกรรม “เดลต้า กู๊ดเดรม ไลฟ์ อิน ฮ่องกง
มีเพลงฮิตติดชาร์ตอยู่ใน “อีซี่ ท็อป ทเวนตี้” อยู่หลายสัปดาห์ จึงทำให้ผลงานเพลงของสาว “เดลต้า กู๊ดเดรม” ติดหูผู้ฟังอย่างปฎิเสธไม่ได้ว่าเธอกำลังกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” จึงร่วมกับ “โซนี่ บีเอ็มจี” จัดกิจกรรมพิเศษพาผู้ฟังไปชมคอนเสิร์ต “เดลต้า กู๊ดเดรม ไลฟ์ อิน ฮ่องกง” โดยให้ดีเจหนุ่มตี๋ “ดีเจเจ — พรรษวัตร์ พัฒนเฑียรฆ” ผู้หลงใหลในความสามารถทางดนตรีของสาว “เดลต้า กู๊ดเดรม” เชิญชวนผู้ฟังร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตในวันที่ 15 — 17 มกราคมนี้
“ต้องบอกว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2008 เลยนะครับ กับกิจกรรมพิเศษที่ทางคลื่น “อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5” จับมือ “โซนี่ บีเอ็มจี” พาผู้ฟังที่โชคดีจำนวน 2 ท่านไปชมคอนเสิร์ตของ “เดลต้า กู๊ดเดรม” เจ้าของผลงานเพลง “Out of the blue” ซึ่งเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ จากประเทศออกเตรเลียที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ การันตีได้จากเพลงฮิตที่ติดชาร์ตอยู่ใน “อีซี่ ท็อป ทเวนตี้” กับเพลง “In this life” มาร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีด้วยกันนะครับ กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงฟังเพลงของ “เดลต้า กู๊ดเดรม” พร้อมจิ้งเกิ้ล “เดลต้า กู๊ดเดรม ไลฟ์ อิน ฮ่องกง” แล้วโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายแรกที่เบอร์ 0-2269-0050 ตั้งแต่วันนี้ — 9 มกราคม 2551 เท่านั้น เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ได้ผ่านเข้าไปในรอบสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกหาผู้โชคที่จะได้ร่วมเดินทางไปชมคอนเสิร์ตของป๊อปสตาร์ชื่อดังพร้อมแพคเกจทัวร์ไป — กลับ (กรุงเทพฯ — ฮ่องกง — กรุงเทพฯ) ในวันที่ 15 — 17 มกราคมครับ” ดีเจเจ — พรรษวัตร์ กล่าว
ร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ไกลถึงเกาะฮ่องกง พร้อมติดตามรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกได้ที่ “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” หรือทาง www.eazyfm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ