“ครูอ้วน มณีนุช” นำ 9 ดาวรุ่งช่อง 3 อบรมร้องเพลงกับ “Star Maker” รุ่นที่ 2

ข่าวบันเทิง Friday January 4, 2008 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
กลับมาอีกครั้งกับโครงการศิลปะการใช้เสียง และการร้องเพลงที่ถูกต้อง ตลอดจนลีลาท่าทางประกอบการใช้เสียงให้กับนักแสดงช่อง 3 เพื่อเพิ่มศักยภาพของแต่ละคนให้พร้อมในการนำเสียงที่มีพลังไปใช้ในการร้องเพลง เป็นพิธีกร และเล่นละคร ซึ่งจัดขึ้นเป็นรุ่นที่ 2 กับสถาบันสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา “Star Maker” ที่ควบคุมการสอนโดย “ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต”
หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปแล้วกับรุ่นที่ 1 ครั้งนี้ครูอ้วน มณีนุช จึงเปิดบ้าน Star Maker อีกครั้งเพื่อต้อนรับนักแสดงดาวรุ่งของช่อง 3 ทั้ง 9 คน นำทีมโดย อั้ม อธิชาติ , จอย รินลณี , เมจิ พิมพ์อักษิพร , จินนี่ ธิดา , โบว์ แวววรีย์ , ณัฐ ณัฐรัฐ , พลอย ชิดจันทร์ , บอย โชคชัย และ ป็อป ฐากูร เข้าอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้เสียง โดยทั้ง 9 คน ต่างถูกฝึกฝนในเรื่องการหายใจที่เป็นสิ่งสำคัญของการนำไปใช้ในการร้องเพลงและการแสดง การนับห้องจังหวะ ตลอดจนการออกกำลังที่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเพราะจะทำให้เสียงที่เปล่งออกมามีความแข็งแรง ซึ่งหลังจากเข้ารับอบรมครูอ้วนกล่าวชมน้องๆทุกคนว่า “ทุกคนเก่งมากๆ เป็นเด็กที่มีความสามารถกันทุกคน”
สำหรับการฝึกอบรมกับ “Star Maker” เป็นการเข้าคอร์สเรียนเทคนิคการออกเสียงและลีลาการประกอบท่าทางการใช้เสียงเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อเพิ่มความสามารถของนักแสดงในการนำไปใช้ในการแสดงต่างๆให้ดียิ่งขึ้น และนำความรู้ที่ได้รับมาสร้างผลงานที่มีคุณภาพให้แฟนๆช่อง 3 ได้รับชมกันต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ