95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ นิวส์ไลน์ฯ ชวนติดตาม 2 ดีเจ.สุดแสบ "ภูมิ-เพชรจ้า" ใน “Poom & Petjah live show ส่องสด...สองแสบ”

ข่าวบันเทิง Monday January 7, 2008 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
หลังจากปล่อยให้ 2 ดีเจ.คู่หูสุดทะเล้นแห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ซ่าส์ได้แค่หลังไมค์มาซะนาน วันนี้ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จับมือกับ นิวส์ไลน์ แชนแนล ให้แฟนรายการได้ติดตามส่องสดกันแบบติดขอบจอ กับสองดีเจ.สุดแสบแบบ “เรียลลิตี้ ไลฟ์โชว์” ซึ่งจะได้เห็นลีลาการจัดรายการหลังไมค์ที่แสบ ซ่าส์ ฮากลิ้งตามแบบฉบับดีเจภูมิ แอนด์ ดีเจเพชรจ้า ด้วยความสดซ่าส์แบบถึงตาถึงใจ
“ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของช่วง “ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า โชว์” ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด “ส่องสด...สองแสบ” เด็ดขาด จากที่พวกเราเคยส่งเสียงทักทายกันอยู่หลังไมค์ คราวนี้ จะได้เห็นพวกเราในบรรยากาศแบบสดๆ กันบ้าง รับประกันความมันส์ไม่แพ้หลังไมค์อย่างแน่นอนครับ เรามีมุขเด็ดๆ มุขฮากระจาย มาฝากกันแบบไม่อั้น ใครชอบและอยากนำไปใช้บ้าง ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์ครับ รับรองว่านอกจากคุณ จะได้ความบันเทิงแล้ว คุณจะได้สาระอีกด้วย อย่าลืมติดตามชมนะครับ” ดีเจ.เพชรจ้า ทิ้งท้าย
ติดตามรายการ “Poom & Petjah live show ส่องสด...สองแสบ” ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. ออกอากาศทางช่อง นิวส์ไลน์ แชนแนล โดยรับชมได้ทางจานรับสัญญาณดาวเทียระบบ C-Band หรือรับชมผ่านเคเบิ้ลท้องถิ่นทั่วประเทศทางช่อง 29 แล้วคุณจะรู้ว่าหลังไมค์ของ 2 ดีเจ.เขาทำอะไรกันบ้าง รับประกันความสดของสองแสบโดย 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ